“เฟย์” เผย “บอย ปกรณ์” ดูแลดี คุณแม่ชม

131

พากันไปเที่ยวญี่ปุ่น “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” กับแฟนหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แฮปปี้สุด ทางแม่แฟนสาวและครอบครัวให้ผ่าน

ล่าสุด “เฟย์ พรปวีณ์” เผยถึงทริปญี่ปุ่นว่า “ครั้งนี้เขาไปเล่นสโนว์บอร์ด ด้วยความที่เราใหม่เขาก็ประกบเลย เขาเองแทบไม่ได้เล่นของตัวเองเลย เขาทำหน้าที่เป็นโค้ชซะส่วนใหญ่ แทบจะประกบเลย ด้วยความที่เริ่มครั้งแรก มันมีความกลัวเยอะ ถ้าปล่อยทิ้งไว้คนเดียว นั่งอยู่กับที่แน่นอน เมืองนิเซโกะเป็นเมืองที่คุณแม่อยากจะไป แต่ลูกสาวไม่มีใครเล่นกีฬาแบบเอ็กซ์ตรีมเลย พอพี่บอยมาชวนก็รู้ว่าคุณแม่อยากไปก็เลยชวนไปด้วยแล้วกัน

พี่บอยเขาพยายามที่จะดูแลหลายๆอย่าง แต่ด้วยความที่คุณแม่ก็เป็นผู้ใหญ่เหมือนกัน คุณแม่เขาก็ไม่ยอมให้พี่บอยดูแล มันจะมีจังหวะแอบจ่าย ใครไวใครได้ แต่พี่บอยบางทีจะแอบไวกว่า คุณแม่ก็เกรงใจ เพราะว่าท่านก็เป็นผู้ใหญ่ ฝั่งเฟย์ก็มีน้องสาวไปด้วยอีกคน เขาก็ไม่อยากให้พี่บอยเดือดร้อน เราก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่

พี่เขาช่วยดูแลเพราะว่าบ้านเฟย์เป็นผู้หญิงล้วนหมดเลย ก็จะช่วยขับรถ ช่วยดูทาง ปกติพี่บอยเป็นสายดูแลอยู่แล้ว ในชีวิตประจำวัน พอไปที่โน่นมีทั้งคุณแม่ และน้องสาว คิดว่าคุณแม่คงแฮปปี้ เพราะไม่อย่างนั้นคุณแม่คงไม่ยอมไปเที่ยวด้วยตั้งแต่แรก เขาก็ชมว่าบ้านนี้ เขาชมทั้งพี่บอย พี่หน่อง และน้องวันใหม่ทุกคนน่ารักมาก เป็นสุภาพบุรุษมากทั้งบ้านเลย

Previous article“บี้ ธรรศภาคย์” ทำคอนเทนต์หวังคนจีนเที่ยวไทยมากขึ้น
Next article“มาร์กี้ ราศี” เผยเหตุอัดคลิป ไว้เตือนตัวว่าอย่าโง่ซ้ำๆ