“ผจก.อาบี” ยอมรับผิดจริง เพราะถูกหลอกจาก “นางสาว ก”

109

หายหน้าไปเลยกับอดีต ผจก.อาบี ของนักแสดงสาว จั๊กจั่น อาคัมย์สิริ ที่เกิดคดีความฟ้องร้องกันในข้อหาหมิ่นประมาณด้วยการโฆษณา กรณีสร้างเรื่องเท็จให้กับสามีของสาวจักจั่น ทางเจ้าตัวออกมาขอโทษอีกครั้ง ยอมรับผิด แต่สิ่งที่ทำไปเพราะรักและถูกคนหลอกมาเช่นกัน

ล่าสุด “อาบี ปกชนม์ ดิษยบุตร อดีตผจก.ของสาวจั๊กจั่น ออกมาเผยถึงเรื่องราวที่ทำให้ตนเข้าใจสามีของดาราสาวผิดไปว่า ไม่ได้เป็นคนกุเรื่องสร้างเรื่องตาลและข้อมูลทั้งหมดนี่ขึ้นมา บีได้ข้อมูลทั้งหมดนี้มาจาก นางสาว ก. ซึ่งเธอคนนั้น เป็นแฟนคลับดาราสาวมานานหลายปี นางสาว ก. เริ่มให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีแค่คนในบ้าน หรือเพื่อนสนิทดาราสาวเท่านั้นที่รู้ สร้างตัวละครขึ้นมา ทั้งตาลทิพย์

และอีกหลายคน สร้างสถานการณ์เท็จขึ้นมา จนบีเริ่มคิดว่า หรือตาลมีตัวตนจริง เราตัดสินใจเก็บเงียบไม่บอกใคร แม้กระทั่งดาราสาวเอง นางสาว ก. สร้างเรื่องว่าตาลโกรธแค้นจะทำร้ายดาราสาว ทำลายชื่อเสียงด้วยการส่งเรื่องให้นักข่าวว่าไปแย่งสามีตน ยังมาบอกอีกว่าทำบุกไปทำร้ายร่างกายดาราสาวที่ห้าง

ซึ่งดาราสาวก็เดินที่ห้างจริง เคยถามคุณเค เขาก็ปฎิเสธเรื่องดังกล่าว นางสาว ก. ส่งเรื่องและข้อมูลให้ตนทุกวัน วันละหลายๆรอบ จนบอกว่าคุณเคแค้นจะส่งคนมาเก็บตนและนก อุษณีย์ ซึ่งมันก็มีเรื่องแปลกเกิดขึ้นกับตน ทั้งรถถูกติดจีพีเอส คนแปลกหน้ามาเดินมองที่บ้านแม่ อย่างไรก็ตามตอนนี้รู้แล้วว่าโดนหลอก กำลังดำเนินคดีกับ นางสาว ก. ให้ถึงที่สุด  

Previous article“พุทธ อภิวรรณ” นั่ง ผอ.ข่าวคนใหม่ ช่อง 8
Next article“เฟรม ธนาคาร” ผ่านสเตจ 4 ไต้หวัน 2023