“พุทธ อภิวรรณ” นั่ง ผอ.ข่าวคนใหม่ ช่อง 8

138

ขอเบรกตัวเองขณะที่กำลังโด่งดัง หายหน้าไปจากหน้าจอทีวีสักพัก “พุทธ อภิวรรณ” ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่ขอลาออกจากช่องอมรินทร์ทีวี เป็นนักข่าวที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมากเพราะชื่นชอบในลีลาการนำเสนอข่าวที่น่าสนใจและน่าติดตาม และยังเป็นคนที่ทำให้เรตติ้งข่าวของช่องอมรินทร์ขึ้นสูง ที่ แฟนๆก็ยังติดตามว่าทาง “พุทธ” จะกลับมาอีกครั้งในช่องใดและหน้าที่ใด

ล่าสุด “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” เจ้าของค่ายอาร์เอสและช่อง 8 ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับพุทธ ที่อาร์เอสกรุ๊ป พร้อมทั้งเขียนข้อความยินดีต้อนรับนักข่าวชื่อดัง “พุทธ” ในตำแหน่ง ผู้อำนวยการข่าวคนใหม่ของทางช่อง 8 ต่อมาทางด้าน “พุทธ” ได้โพตส์ข้อความว่า “ขอบคุณเฮียฮ้อที่ให้เกียรติผม มาร่วมงานกับช่อง 8 และขอบคุณคนดูทุกท่านที่ยังติดตามถามหา ในห้วงเวลาเดือนที่ผ่านมา ยังมีผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมกราบขอบคุณ ที่ทุกท่านหวังดีส่งไมตรีจิตถามไถ่ ถึงแม้ จะไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลยก็ตาม

ขอบคุณ พี่สรยุทธ บุคคลข่าว ที่ผมชื่นชอบและชื่นชมมาโดยตลอด ที่ได้ฝากความปรารถนาดีมายังผู้ใหญ่ให้ผมได้รับทราบ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ขอบคุณ พี่หนุ่ม กรรชัย ที่ฝากความปรารถนาดีมาให้สม่ำเสมอ ผมได้รับรู้และซาบซึ้งใจมาก รวมถึงผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้เกียรติคนธรรมดาอย่างผม ให้เข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดความเห็น ซึ่งผมไม่นึกว่าจะได้พบมาก่อน กราบขอบพระคุณมากๆ ครับ และกราบขอบพระคุณคนดูทุกท่านที่ให้เกียรติติดตามชม ผมพร้อมจะกลับมารับใช้แล้วครับ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน ไบรจ์ตัน 1-0 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ผจก.อาบี” ยอมรับผิดจริง เพราะถูกหลอกจาก “นางสาว ก”