ณเดชน์ คูกิมิยะ ยอมรับหึงแฟนมาก มาริโอก็ไม่เว้น

88

พระเอกดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่คบหาดูใจกับนางเอก “ญาญ่า อุรัสยา” มานานกว่า 11ปี ยอมรับว่าตนเป็นคนคขี้หึงมา แม้แต่มาริโอ ตนยังหึงเลย และไม่ค่อยชอบให้ชมคนอื่นมากจนเกินใจ

ล่าสุด “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นแขกรับเชิญในรายการ “Shareโลมา” Ep.100 ของหนุ่ม “นิกกี้ ณ ฉัตร” ได้เผยถึงความขี้หึงของตนเอง ลึกๆ แล้ว ตนเองเป็นคนขี้หึง ขี้น้อยใจ บางทีกับเพื่อนสนิทของเขา เป็นเพื่อนผู้ชายก็ยังเป็น เพราะเรารู้สึกว่าเราต้องการความสำคัญของเขาในตัวเรามากที่สุด จริงๆ

เราก็รู้ว่ามันไม่ดีนะเป็นเรื่องที่เห็นแก่ตัวมาก แต่กำลังเรียนรู้กับมันอยู่ ถามว่ากล้าดูละครที่ ญาญ่า เล่นไหม ณเดชน์บอกว่า ดู เพราะมันคืองาน เราเข้าใจ 100% เราต้องแยกกัน อันนี้เราเข้าใจดี ไม่มีทางหึง เมื่อไรที่นอกเหนือจากงาน มีบางอย่างที่เราไม่ชอบบางทีเวลาแฟนเราพูดถึงใครบางคนมากเกินไป แล้วเขามีรอยยิ้มกับความสุขตรงนั้น มากเกินจนออกหน้าออกตา อย่างพี่มาริโอ้ ญาญ่าบอกที่รัก ไม่เคยมองหน้าผู้ชายคนไหน แล้วรู้สึกหลง

รู้สึกว่าเขาหล่อขนาดนี้มาก่อนเลย เขาบอกว่าเราหล่อ แต่พี่โอ้คือ Beyond ใช้คำนี้เลยนะ เราก็แบบอืม ดีๆ ที่รัก ดีนะพี่โอ้หล่อมาก แต่จริงๆ ในใจคือแบบยอมไม่ได้โว้ย!! มันเป็นแค่ห้วงหนึ่งของความรู้สึกมนุษย์เฉยๆ พอเกิดขึ้นปุ๊บ มันก็หายไป เรารู้แหละ ก็ไม่ได้เก็บมาคิดต่อ ส่วนสเปกของผู้หญิงก็ญาญ่า แฟนทุกวันนี้

Previous articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยเหตุผลลาออกของ “อุ้งอิ้ง” น้ำตาไหล
Next article“คารีสา สปริงเก็ตต์” คลั่งรัก แพ้ความดีแฟนหนุ่ม