“คารีสา สปริงเก็ตต์” คลั่งรัก แพ้ความดีแฟนหนุ่ม

101

กลายเป็นสาวคลั่งรักมาก “คารีสา สปริงเก็ตต์” ที่ออกมาอวดภาพแฟนหนุ่ม “พี่เคน” ในงานวันเกิดของตัวเอง พร้อมขียนข้อความหวานๆ แบบอวยแฟนสุด แพ้ความดีของฝ่ายชาย

ล่าสุด คารีสา สปริงเก็ตต์ ออกมาเปิดใจถึงแฟนหนุ่ม ว่า ปกติไม่ลงรูปเพราะเขาไม่ได้ชอบแต่รู้สึกว่าวันเกิดครั้งนี้มันยิ่งใหญ่อลังการจังเลย ไม่ใช่เพราะความใหญ่ของสถานที่นะ แต่หมายความว่าที่เขาตั้งใจอยากจะทำ รวมเพื่อนเราทุกกลุ่ม แล้วเพื่อนๆ เขาก็มากัน 20 กว่าคน เลยรู้สึกอยากขอบคุณออกสื่อ อยากตะโกน ก่อนลงก็ไม่ได้ขอพี่เขา

เพราะเขาไม่มีไอจี ไม่ให้เขาอ่าน เหมือนเป็นการจดบันทึกของตัวเอง เขาก็ขอดู แต่เราไม่ให้ หนูอยู่วงการมา 10 ปี หนูไม่ได้ทำบ่อยๆ คนอื่นๆ ก็ไม่ได้ทำให้ มันอยู่ที่ความดีเขา ใครคู่ควรเราก็ให้ ใครไม่คู่ควรก็อยู่เงียบๆ สิ่งที่เราลงไม่แสดงว่าเราเป็นเจ้าของใคร ไม่ได้อยากจะครอบครองหรือเป็นเจ้าของใคร เพราะวันหนึ่งที่มันใช่มันก็ใช่ มันหมดอายุมันก็หมดอายุ งานวันเกิดหนู หนูไม่ได้วัดจากสเกล หนูวัดจากคนที่มา วันเกิดปีนี้มันซึ้งใจเหลือเกิน

เลยเขียนขอบคุณทุกคนจริงๆ เขียนไปน้ำตาไหล ขี้มูกไหล หนูไม่ออกจากบ้านเลยวันนั้น มันซึ้ง พี่เขากดตั๋วบียอนเซ่ให้เป็นของขวัญวันเกิดที่เราขอไป กดเองได้มา 4 ใบ 2 ช่วงเวลา มันทัชใจมาก แพ้จริงๆคนนี้ ปกติหนูไม่ได้เป็นคนอยากพูด เพราะเชิดประมาณหนึ่ง ไม่อยากให้ตัวเองหลุดจากคำว่าโสด แต่เราพยายามบอกเขาว่าเราไม่รู้จะทำยังไง เราเป็นดาราตลกที่ตะโกนทุกเรื่องแล้ว 

Previous articleณเดชน์ คูกิมิยะ ยอมรับหึงแฟนมาก มาริโอก็ไม่เว้น
Next articleFIVB ประกาศแล้ว วอลเลย์บอลรอบคัดเลือก แข่งที่ จีน ญี่ปุ่น โปรแลนด์