เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยเหตุผลลาออกของ “อุ้งอิ้ง” น้ำตาไหล

75

หลังจากเจอดราม่าการต่อสัญญาของเด็กในสังกัด“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความ “จากน้องอุ้งอิ้งนะคะ ทุกคนต้องเดินทางในทางที่ตัวเองมีความสุข คิดถึงเมื่อไหร่ก็มาหา ที่นี่ต้อนรับน้องเสมอ โอเคต่อไปนี้คือค่าย ชายล้วน”

ล่าสุด “เจนนี่” ได้ออกมาโพสต์คลิปน้ำตาไหลเพราะเหตุผลของการล่าออกของ “อุ้งอิ้ง” ศิลปินหญิงในค่ายโดยให้เหตุผลว่า “พี่เจนค้า พอดีหนูว่าหนูจะไม่ขอทำเพลงแล้วค่ะพี่ หนูเองก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร อีกอย่างหนูไม่อยากให้พี่เจนต้องมาเสียทุนเพราะหนู หนูไม่รู้เลยว่าถ้าทำเพลงไปจะดังไหม หนูคิดว่าเหลือเวลาน้อยแล้ว ใกล้จะหมดสัญญาแล้ว

อีกอย่างตัวหนูเองก็ไม่ได้อยู่ค่ายด้วยเทียวไปเทียวมาพอหนูได้กลับมาบ้าน หนูรู้สึกว่าถ้าหนูไปร้องเพลงตามงานเลี้ยงอาจจะเหมาะกับหนูมากกว่าค่ะ หนูอยากขอบคุณทุกๆโอกาสที่พี่เจนมอบให้หนูนะคะ จริงๆหนูไม่คิดไม่ฝันเลยว่าตัวเองจะได้เข้าไปอยู่ในค่ายเพลง หนูดีใจนะคะ ที่ครั้งนึงได้เป็นส่วนหนึ่งของได้หมดถ้าสดชื่น

อีกอย่างหนึ่งหนูไม่กล้าไปอยู่ค่ายคนเดียวด้วยค่ะ ถ้าหนูรอเพื่อนๆอีก ก็ไม่รู้จะมีเวลาว่างมาเจ้อกันมาทำเพลงเมื่อไหร่ หนูเลยตัดสินใจที่จะไม่ขอทำดีกว่าค่ะพี่” ทางด้านเจนนี่ก็ตอบกลับว่า “เลือกทางที่น้องมีความสุข ดีที่สุดค่ะ ไว้คิดถึงค่อยมาหานะ พี่ขอโทษแทนเพื่อนอีก 2 คนด้วยค่ะ เค้าติดเรียน”

Previous articleไฮไลท์บอล บาเยิร์น มิวนิค 2-0 เปแอสเช (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleณเดชน์ คูกิมิยะ ยอมรับหึงแฟนมาก มาริโอก็ไม่เว้น