“แจ้ ดนุพล” กลับมาอีกครั้ง คอนเสิร์ตที่สุดของเพลงแจ้

174

นักร้องรุ่นเก๋า “แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์” เตรียมจัดคอนเสิร์ต “ที่สุดของเพลงแจ้” มอบเป็นของขวัญแฟนๆ หลังอายุครบ 60  พร้อมเผยมีแขกรับเชิญหลายท่าน อย่าง ก้อง สหรัฐ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, บอย พีซเมคเกอร์, แสตมป์ อภิวัฒน์ เป็นต้น

ล่าสุด แจ้ ดนุพล เผยว่า “เป็นความตั้งใจว่าถ้าพี่แจ้อายุเลย 60 แซยิดเมื่อไหร่แล้วเนี่ย เราจะมีของขวัญให้แฟนเพลง ผลงานเพลงที่พี่แจ้แต่งขึ้นมา สิ่งที่เราอยากจะบอกแฟนเพลงว่า กาลเวลาที่ผ่านพ้นมา 40-50 ปี ที่ติดตามผลงานให้กำลังใจเรา ตั้งแต่รุ่นเรามาจนกระทั่งรุ่นลูกรุ่นหลานว่านี่แหละคือไอดอลของคุณพ่อ ศิลปินที่คุณแม่รักมากที่สุด เขาได้มีความภาคภูมิใจเอาไปอวดลูกๆ ว่า ผลงานเหล่านี้พี่แจ้แต่งเอง

มันเป็นความภาคภูมิใจที่เราอยากจะบอกคืนกลับไปให้แฟนเพลงภาคภูมิใจในสิ่งที่เขาทุ่มเทให้กับเรา คอนเสิร์ตครั้งนี้มีน้องๆ ศิลปินเจนเนอเรชั่นใหม่ๆ ที่จะมาร่วมงานกัน สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงบทเพลงของพี่แจ้ จะผ่านการถ่ายทอดอารมณ์โดยศิลปินอีก 7 ท่าน ที่มีชื่อเสียงคุณภาพสำหรับวงการเพลงบ้านเราในปัจจุบัน รู้สึกตื่นเต้นมากครับ

เพราะเป็นครั้งแรกที่ผลงานเพลงของพี่แจ้ มานั่งฟังเพลงของตัวเอง (หัวเราะ) มันก็เลยดูแปลกๆ เรามีความรู้สึกว่าน้องๆ ทุกคนมีความตั้งใจแล้วรักเพลงของเราจริงๆ ไม่ได้หลอกลวง(ยิ้ม) ตัวพี่แจ้เองก็อยากจะฟังว่าน้องๆ เขาจะถ่ายทอดออกมาอย่างไร ทุกคนก็โตมากับเพลงเหล่านี้มีประวัติความหลังที่มากับเพลงเหล่านี้ทั้งนั้น” เตรียมพบกับคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Previous article“คารีสา สปริงเก็ตต์” อวยแฟน ภูมิใจที่มีพี่
Next articleดูไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 7-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)