“คารีสา สปริงเก็ตต์” อวยแฟน ภูมิใจที่มีพี่

57

ความรักหวานฉ่ำ นักแสดงสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” หลังจากเปิดตัวแฟนหนุ่ม “เคน” พร้อมอวยชุดใหญ่ ว่าทำให้เธอเปลี่ยนไป และกลายเป็นคนติดแฟน

ล่าสุด “คารีสา สปริงเก็ตต์” ออกมาโพสต์ถึงแฟนหนุ่ม “เคน”ที่ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เธอ โดยระบุว่า “โห ยากเลย ไม่ต้องเบะปากบูลลี่ รู้หน่าา แต่อยากขอบคุณเค้าหน่อย ทำไม จู่ๆ ตัวแสบสุดๆแบบ ครส. ก็พ่าย ความสม่ำเสมอ ความเย็นของเค้า หนูภูมิใจมากนะ ที่วันนี้หนูมีพี่ วันแรกที่เจอกัน จนถึงวันนี้ มีบางวันที่สวีทสุดๆและวันที่ไม่ได้เข้าใจกันไปซะทุกเรื่อง คิดเห็นตรงกัน

แต่มันไม่มีวันไหนเลย ไม่มีเลย ที่หนูหันไปหาพี่เคน และสงสัยว่าพี่รักหนูไหม พี่ทำให้หนูรู้สึกว่าความรักของพี่มัน 100 จริงๆ และการจัดงานวันเกิดการทำอะไรเว่อๆใหญ่ๆ มันไม่ไช่พี่เลย เหนปะ ไม่ให้แพ้ได้ไง คือที่ทำเนี่ย ก็มันรักไง ไช่มั้ย ขอบคุณ ที่ไม่เคยปล่อยมือ หรือทำให้หนูยอมแพ้ จับมือกันไปเรื่อยๆนะคะพี่เคน ขอบคุณที่พี่พยายาม ชาวเน็ทรู้แหละว่าหนูแพ้เลย

เพราะย้ำว่าพี่คือคนแรกที่หนูอยากจะ พิมพ์หรือโพสอะไรแบบนี้ เป็นคนแรกที่สามารถขโมยเวลาหนูจากเพื่อนรักหนูทั้งหลายมาได้  เกิดมายังไม่เคยมีใครตราหน้าได้ว่า ติดแฟน คนแรกที่ทำให้การเที่ยวกลางคืนกลายเป็นอยากกลับบ้าน อยากมีสุขภาพที่ดี ไม่ป่วย ไม่เหนื่อย ขอบคุณสำหรับบรรยากาศที่พี่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ตั้งใจอยากเห็นหนูมีความสุขที่สุดนะคะ “

Previous article“บูม สุภาพร” ไม่ฟ้องถูกนำรูปขายผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก
Next article“แจ้ ดนุพล” กลับมาอีกครั้ง คอนเสิร์ตที่สุดของเพลงแจ้