“เสธ ดอลลาร์” ไม่กลัวการจากลา แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

23

เป็นคู่รักที่ใครก็ชื่นชม ไม่เคยปล่อยมือกันแม้ยามเจ็บปวด “เสธ ดอลล่าร์ พล.ต.พัชร รัตตกุล” กับ “คุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล” ที่เคยดูแลกันยามภรรยาป่วยหนัก ค่อยเป็นดวงตายามภรรยามองไม่เห็น จึงกลายเป็นความรักที่ไม่หวังผลตอบแทน ขอแค่อยู่ข้างๆกัน

ล่าสุด “เสธ ดอลล่าร์” ควงภรรยา “คุณหญิงแมงมุม” มาร่วมพูดคุยในรายการ WOODY EXCULSIVE โดย เสธ ดอลล่าร์ ได้เล่า ทุกวันนี้นึกถึงแมงมุมเป็นอันดับหนึ่ง แต่ก็มีสิ่งอื่นที่ต้องนึกถึงด้วยเพราะยังต้องทำงาน การแบ่งเวลาก็ยากเหมือนกน แต่ทำได้ เรามีแค่ 24 ชั่วโมง เราอยู่กับเขาทั้งวันทั้งคืนแต่ก็ทำได้

โดยมีทีมที่ค่อนข้างแข็งแรงช่วยบริหารงานไป แล้วเอาเวลาไปดูแลแมงมุม เขาเคยตายไปแล้วครั้งหนึ่งด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน หัวใจหยุดเต้นไปนาน 12 นาที ซึ่งวันนี้เป็นวันซวยที่ออกทำธนาคาร เพราะปรกติจะไม่ไปไหน เขาโคม่าอยู่ 2 วัน ก็ไม่รู้ว่าอนาคตเขาจะฟื้นไหม เขาจะกลับมามีชีวิตหรือฟื้นมาเขาจะเป็นยังงไ มันว้าเหว่มาก ระหว่างรอหน้าห้องไอซียู

เลยให้ลูกน้องไปสลักคำว่า “PDR” (พัชร ดอลลาร์ รัตรกุล) ด้านหลังนาฬิกา มันเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้น  แต่ก็เชื่อว่าเขาต้องกลับมาด้วยกำลังใจและกาย รอยยิ้มที่เคยเห็นกัน หมอก็ให้คำตอบไม่ได้ การจากลาเป็นเรื่องธรรมชาติ ในระหว่างที่เรายังมีชีวิตอยู่คิดว่าเราควรจะซาบซึ้งหรือให้คุณค่ากับสิ่งต่างๆที่เข้ามาในแต่ละวัน แล้วทำวันนี้ให้ดีที่สุด โดยที่ไม่ให้ใครเดือดร้อน

Previous article“ใบเตย” แจงข่าวบิดเบือน ยังไม่ได้ถูกสั่งฟ้อง
Next articleคลิปฟุตบอล อาร์เซน่อล 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)