“ใบเตย” แจงข่าวบิดเบือน ยังไม่ได้ถูกสั่งฟ้อง

15

หลังจากที่มีข่าวว่านักร้องลูกทุ่ง “ใบเตย สุธีวัน” และสามี “ดีเจแมน พัฒนพล” ว่าถูกทางด้านดีเอสไอสั่งฟ้องคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D แล้ว จนสาวใบเตยต้องออกมาชี้แจงว่ายังไม่ได้ถูกฟ้อง ยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่พร้อมพิสูจน์ความจริงในชั้นอัยการ

ล่าสุด ใบเตย ออกมาร่ายยาวกรณีมีข่าวออกไปว่าตนและสามีถูกสั่งฟ้องคดีฟอร์เร็กซ์แล้ว โดยระบุว่า “สำหรับทุกความห่วงใย ทุกสายที่โทรเข้ามา ต้องขอชี้แจงจากทางฝั่งใบเตยและในพื้นที่ส่วนตัวของใบเตย ขอย้ำนะคะว่า ตามหลักกฎหมายตอนนี้เรายังเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้โดนหมายจับ โดนรวบตามข่าวที่นำเสนอบิดเบือนไปต่าง ๆ นา ๆ ยังทำงานและใช้ชีวิตได้ปกติค่ะ

ไม่เคยมีและไม่เคยคิดจะมีพฤติการหลบหนีใด ๆ ทำทุกอย่างตามกระบวนการของกฎหมาย แล้วก็ให้ความร่วมมือกับทาง DSI และอัยการด้วยความบริสุทธิ์ใจค่ะ ที่ผ่านมา ใบเตยและพี่แมน จับมือสู้กันมาตลอดและวันนี้ก็ยังคงเป็นเช่นเดิม ยังยืนยันคำเดิมนะคะว่า ใบเตยและพี่แมน ก็ขอโอกาสพิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเองในขั้นตอนของชั้นอัยการต่อไปค่ะ ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจและทุกความห่วงใยที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ

ใบเตย ขอชี้แจงตามความจริงจากใจเพียงเท่านี้นะคะ และไม่ขอตอบคำถามสื่อใด ๆ นับจากนี้อีก วันนี้ใบเตยเจอเรื่องหนักหนามากพออยู่แล้วทั้งสงสารครอบครัวและลูกมาก ๆ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและเชื่อใจในเราทั้ง2 คน ขอบคุณจากหัวใจค่ะ Happy Vday  

Previous article“เอ้ ชุติมา” รับอาชีพใหม่แฟนเก่าไม่ได้ ยันไม่รีเทิร์นแล้ว
Next article“เสธ ดอลลาร์” ไม่กลัวการจากลา แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด