“ฌอร์น จินดาโชติ” ได้ฤกษ์แต่งแล้ว เน้นจัดงานแบบที่ชอบ

118

หลังจากที่ขอนักแสดงหนุ่ม “ฌอร์น จินดาโชติ” ได้ขอแฟนสาวดีไซเนอร์ชื่อดัง “เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา” แต่งงาน ตอนนี้ก็เริ่มวางแผนงานแต่ง ซึ่งจะไม่ใช้แพลนเนอร์ แต่ทังนี้ก็ต้องดูเรื่องวันอีกทีเพราะทางด้านฝ่ายหญิงงานยุ่งมาก

ล่าสุด ฌอร์น จินดาโชติ ได้อัพเดตเรื่องการแต่งงานว่า ตอนนี้เหลือเพียงไฟนอล เราได้ฤกษ์ที่เหมาะสมมา เป็นช่วงควอเตอร์ที่ 2-3 ของปีนี้เป็นต้นไป เพราะช่วงต้นปีไม่ทัน แต่สุดท้ายต้องให้คุณเขาเป็นคนเลือก เพราะช่วงนี้เขาคิวแน่นทั้งปีเลยครับ ยุ่งกว่าเราอีก ธุรกิจแฟชั่นของเขาไปได้ดี ตอนนี้ก็อยู่ฝรั่งเศส เดี๋ยวกลับมาก็จะไปเปิดที่ญี่ปุ่น

เราก็เลยต้องดูคิวว่าไหวไหม จังหวะพอดีกับเขาหรือเปล่า เพราะคิวเราทราบอยู่แล้ว เราแพลนมากับผู้จัดการอยู่แล้วว่า เราจะรับละครช่วงไหน ช่วงไหนเราเบรก ช่วงไหนเรากลับไปทำงานบริษัท ส่วนเรื่องจัดงานก็ตั้งใจกันไว้ว่าจะไม่ใช้แพลนเนอ ด้วยคุณเขาก็มีความสามารถมนการจัดอีเวนต์ เวลาเขาจัดแฟชั่นโชว์ เราก็ทำโปรดักชั่น เราเลยคอลแลปกันได้ อาจจะต้องการผู้ช่วยเป็นเรี่ยวเป็นแรงให้เรา

เรามีคอนเซ็ปท์แล้ว แต่ยังไม่กล้าบอก เดี๋ยวมันจะเปลี่ยน แต่ผมว่ารสนิยมของคุณเขาดีอยู่แล้ว ผมมีหน้าที่แค่ช่วยเกลา ตอนช่วงขอแต่งงานไปก็มีเพื่อนเข้ามาให้คำแนะนำเยอะ แล้วช่วงนี้เราก็ไปงานแต่งงานทุกสัปดาห์ ก็ดูๆไว้บ่าง ว่าเป็นสิ่งที่เราต้องการหรือเปล่า แต่สุดท้ายมันคือวันของเราสองคนก็ทำในสิ่งที่เราต้องการมากที่สุดเท่านั้น

Previous article“แอนนี่ บรู๊ค” ฟ้องเพจดัง-เกรียนคีย์บอร์ด ยันเจอกันที่ศาล
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เซาแธมป์ตัน (ฟุตบอล คาราบาว คัพ)