“แอนนี่ บรู๊ค” ฟ้องเพจดัง-เกรียนคีย์บอร์ด ยันเจอกันที่ศาล

111

เป็นอีกหนึ่งดาราที่โดนกระแสดราม่ามาตลอด “แอนนี่ บรู๊ค” จนสุดท้ายไม่ทน เดินหน้าฟ้องร้องเพจดัง รวมถึงเกรียนคีย์บอร์ด ข้อหาหมิ่นประมาทลูกชาย ทำให้เสียชื่อเสียงและกระทบจิตใจ ยืนยันไม่ขอไกล่เกลี่ย

ล่าสุด “แอนนี่ บรู๊ค” พร้อมทนาย “นิติธร แก้วโต” หรือ “ทนายเจมส์” ได้เดินทางมายังศาลาอยารัชาดเพื่อไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท จากกรณีเพจดังโพตส์รูปลูกชายของตน “น้องฑีฆา” วัย 23 ขวบ ไปใช้พร้อมกับโพสต์ข้อความในเชิงคำพูดเสียๆหายๆ และรุนแรง รวมถึงได้มีเกรียนคีร์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนท์ก็ใช้ถ้อยคำสร้างความเสียหายให้น้องเช่นกัน

ตนเห็นภาพนี้ครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2565 ตอนดูเพจ น้องก็ดูด้วย ยังถามว่าทำไมขึ้นรูปแม่และพูดถึงผมแบบนี้ แล้วเพื่อนๆที่โรงเรียนเห็นจะว่าอะไรไหม ตนเลยบอกว่าไม่เป็นไร แม่จัดการเอง รู้สึกโกรธมาก ถ้าเป็นคนมาวิจารย์ตนก็พอทนได้ แต่นี้ทำกับลูกชายคนเป็นแม่ยอมไม่ได้ ตนจึงจะฟ้องเจ้าของเพจดังกล่าวและคนโพสต์ข้อความกว่า 10 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคุณแม่เช่นเดียวกับตน เป็นคดีหมิ่นประมานด้วยการโฆษณา และจะเรียกค่าเสียหายในคดีแพ่งด้วย 500,000 บาท

สิ่งที่ทำในวันนี้แค่ต้องการให้เป็นบทเรียนตัวอย่าง ยิ่งตอนนี้มี พ.ร.บ คุ้มครองเด็ก อยากให้ใส่ใจตรงนี้มากเพราะว่าน้องยังเป็นเยาวชนอยู่ ตอนนี้ก็มีคนเริ่มทักแชตข้อความมาขอโทษแล้ว แต่ยืนยันไม่ว่าไม่รับคำขอโทษ บางคนก็ขอจ่ายเงินให้เรื่องจบได้ไหม แต่ตนก็ตอบกลัยไปว่าให้ไปขึ้นศาลก่อน ไม่ไกล่เกลี่ยใดๆทั้งสิ้น

Previous articleดูคลิปบอล บีญาร์เรอัล 0-1 ราโย บาเญกาโน่ (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next article“ฌอร์น จินดาโชติ” ได้ฤกษ์แต่งแล้ว เน้นจัดงานแบบที่ชอบ