“ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ยอมรับมีคนพิเศษคุย ไม่ได้ปิดบัง

195

นักแสดงสาวสุดฮอต “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครถึง 3 เรื่อง แต่เจ้าตัวก็ยังรับงานได้อีก ออกมาเผยถึงเรื่องความรักว่ามีคนคุยแล้ว ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิด เป็นห่วงเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย

ล่าสุด “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ออกมาเผยถึงสถานหัวใจที่ไม่ว่างแล้ว มีคนพิเศษคุยด้วย แต่ไม่ได้โฟกัสตรงเรื่องนี้ แต่ทุ่มเพื่องานมากกว่า ตอนนี้มีความสุขกับการทำงานที่กำลังไปด้วยดี เลยปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่อยากถูกจับตามอง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “หัวใจตอนนี้แฮปปี้ดี มีคนคุยอยู่ หัวใจกระชุ่มกระชวยนิดหนึ่ง เวลาไปไหนก็ไม่ได้ปิด เห็นไปกับใครก็คนนั้น ใช้ชีวิตปกติ

แต่อาจจะไม่ได้ลงโซเชียลแค่นั้นเอง คุยกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สถานะตอนนี้ไม่ได้มีคำจำกัดความอะไรใดๆ แต่เรียกว่าคนพิเศษได้ จริงๆ อยากให้มันค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปค่ะ ความที่เราเป็นผู้หญิง เราก็ไม่ได้อยากจะไปพูดถึงหรือโฟกัสอะไรตรงนี้เยอะ เพราะเรารู้สึกว่างานของเรามันกำลังดีมากๆ แล้วเราก็แฮปปี้กับการทำงาน แค่รู้สึกว่าถ้าจะเป็นรักครั้งใหม่ ก็อยากให้มั่นคงและอยู่ไปนานๆ เราโตแล้วด้วย เป็นห่วงความเป็นส่วนตัวของเขา

เชื่อว่านักแสดงทุกคนเวลามีความรัก ก็จะเป็นที่จับตามอง เราไม่รู้ว่าเขาอยากมีความส่วนตัวมากน้อยแค่ไหน แล้วมันจะไปกระทบการใช้ชีวิตของเขา เขาน่าจะไม่ได้ชินเหมือนเรา แต่เป็นอย่างทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้กลัวว่าเปิดแล้วจะโดนโจมตีหรืออะไร”

Previous article“ชาร์เลท วาศิตา” ลุยทั้งงาน ลุยทั้งเรียน มั่นใจทำได้พร้อมๆกัน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน โอซาซูน่า 0-1 แอตเลติโก้ มาดริด (ฟุตบอลลาลีก้า)