“โตโน่ ภาคิน” เผยหลังสึก ได้ขัดสนิมในใจ

131

สึกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้อง “โต่โน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่เข้าพิธีอุปสมบทเป็นเวลา 7 วัน เพื่อตอบแทนบุคคลทุกคนชาวไทย ชาวลาว ที่ร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลจังหวัดนครพนมและสปป.ลาว

ล่าสุด หนุ่ม โตโน่ ภาคิน เผยสิ่งที่ได้จากการบวชครั้งนี้ว่า “ ประโยชน์จากการบวชในครั้งนี้ดีใจกับการได้ปฎิบัติหน้าที่กับการเป็นพระสงฆ์อย่างเต็มที่ใน 7 วันนี้ ก็ขอให้สิ่งดีๆที่พวกเราช่วยกันทำมาส่งกลับไปหาทุกคนให้มีแต่ความสุข รอยยิ้ม สุขภาพแข็งแรง มีแต่ความรัก ความสามัคคีต่อกันครับ คนไทยทุกๆ จังหวัด รวมถีงคนลาวด้วย 7 วันที่ผ่านมาผมสบายใจมากครับ รู้สึกดีมากๆ

ตอนแรกคิดว่าเวลา 7 วันมันน้อย แต่พอมันเป็น 7 วันที่เราตั้งใจมากๆ มันก็ทำให้เราได้อะไรรับคำสอนเยอะ รู้สึกปลื้มปีติ สิ่งที่ผมได้จากการบวชครั้งนี้คงเป็นเรื่องของความคิด รู้สึกหัวใจเราปลื้มปีติ ที่ผ่านมาเราเติมแต่ทางโลก แต่ไม่เคยเติมทางธรรมเลย เราหลายๆ คนรวมถึงตัวผม ที่ผมรู้สึกได้เลยว่าเราอาจจะไกลห่างออกจากศาสนา พอได้กลับมาใกล้ศาสนาบ้าง

ทำให้เราได้ขัดสนิมในใจเราบ้างที่มันมีอยู่เต็มไปหมด มันก็ทำให้เรารู้สึกว่ามันปลอดโปร่งขึ้นในหลายๆ อย่างที่คิด ที่จะทำต่อไป ผมก็ขอให้สิ่งดีๆ เหล่านี้เกิดขึ้นกับทุกคนเช่นกันครับ” พร้อมยังเผยว่าตอนนี้ทางโรงพยาบาลกำลังเลือกสเปกเครื่องมือกันอยู่ หากมีอัพเดตจะแจ้งให้ทราบทันที

Previous articleเฟย์ พรปรีณ์ เที่ยวกลุ่มคนดีที่ไหนครั้งแรก สนุก สวีตน้อย
Next articleดูคลิปไฮไลท์ วูลฟ์แฮมป์ตัน 0-1 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอล เอฟเอ คัพ)