เฟย์ พรปรีณ์ เที่ยวกลุ่มคนดีที่ไหนครั้งแรก สนุก สวีตน้อย

232

เป็นการร่วมตัวครั้งแรกของกลุ่ม “คนดีที่ไหน” ที่คราวนี้มีแฟนกันไปครบเกือบทุกคน ยกเว้น “เกรท วรินทร” สมาชิกใหม่อย่าง “สาวเฟย์ พรปรีณ์” แฟนสาวของ “ ฉัตรบริรักษ์” ได้ร่วมทิปนี้เป็นครั้งแรก

ล่าสุด “เฟย์ พรปรีณ์” ได้ออกมาเผยถึงทริปเกาหลี ที่ไปกันยกแก๊งของหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ว่า เป็นครั้งแรกที่ไปเราก็ช่วยเหลือเขาด้วยการหาสถานที่ที่มันอัปเดต เพราะเฟย์เพิ่งไปเที่ยวมาเมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้ว ไปกันกรุ๊ปใหญ่ก็วุ่ยวาย เป็นทริปที่นอนน้อยพอสมควร เสียเวลากับการหาร้าน สาวๆก็สนิทสนมกันดี เฟย์ เคยเจอกันก่อนแล้ว

โดยเฉพาะน้องโบว์ เมลดา ตั้งแต่ตอนกามิกาเซ่ พอไปเที่ยวก็เหมือนกับเพื่อนสาวช่วยกันเลือกของซึ่งผู้ชายไม่สามารถช่วยเราตัดสินใจได้ การไปเที่ยวครั้งนี้ถือว่าเป็นทริปที่พิเศษ เราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะขึ้น เห็นมุมที่เขาอยู่กับเพื่อนมากขึ้น เขาก็เห็นเราเล่นกับสาวๆมากขึ้น ส่วนมุมสวีตของสองคนก็จะมีบ้างอย่างเวลที่ต้องแข่งเล่นเกมที่ต้องแท็กทีมกัน หรือจะเป็นจังหวะที่แยกกันเดิน 10-20 นาที เดินวนอยู่ตรงนั้นยังไม่ได้ทำอะไรก็เจอเพื่อนๆแล้ว

เที่ยวแบบนี้ก็สนุกดี ปกติเฟย์จะเป็นคนแพลนไปโน้นไปนี่ แต่ครั้งนี้เป็นแบบเดินตามกลุ่มเขาไปไหนเราก็ไปกันเยอะๆ สนุกคึกคักดี พี่ๆเขาก็ดีกัน เล่นกันตลอดทาง จริงๆเรายังไม่เคยไปเที่ยวแบบสองคนจริงๆ ไม่มีเพื่อนเฟย์ก็จะมีเพื่อนพี่ฟาง หรือว่าพี่ฟางไปด้วย

Previous articleนิวเคลียร์ หรรษา เครียด น้องไทก้าดื้อ
Next article“โตโน่ ภาคิน” เผยหลังสึก ได้ขัดสนิมในใจ