ไม่มีรูปคู่ ลือเลิกกัน “เอสเธอร์-เคน ภูภูมิ”

292

ไม่ค่อยรูปคู่กันระหว่าง “เอสเธอร์” กับ หนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ก็เกิดกระแสว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว งานนี้สาวเอสเธอร์ คอมเฟิร์มว่ายังดีกันอยู่ แต่ฝ่ายชายไปเรียนต่างประเทศเดือนครึ่ง เลยไม่มีรูปคู่กัน

ล่าสุด สาวเอสเธอร์ ได้มาร่วมบวงสรวงละคร CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ได้เผยถึงข่าวลือนี้ว่า “ไม่รู้จะตอบยังไงเลย เราก็ยังปกติกันอยู่ค่ะ ยังเหมือนเดิม อาจจะด้วยพี่เคนไปเรียนที่ต่างประเทศ ประมาณเดือนครึ่ง เขาอยากไปเรียนเพื่อหาความรู้เพิ่มเติมด้านภาษา เอสไม่ได้ตามไป เพราะเริ่มเปิดกล้องถ่ายละครแล้ว เวลาไม่ได้ตรงกัน ปีนี้ก็เลยไม่ได้เคานต์ดาวน์ด้วยกัน ปีนี้ค่อนข้างต่างคนต่างอยู่ ต่างมีแพลนของตัวเอง

อาจจะด้วยเราอยู่ในความสัมพันธ์ที่คบกันมานานมากแล้ว ปีนี้ก็ 7 ปีแล้วแต่ละคนเริ่มอายุมากขึ้น เลยต่างไปมีกิจกรรมของใครของมัน ไปรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น เราก็เลยอาจจะไม่ได้ใช้เวลาอยู่ดัวยกันเยอะ เราเอ็นจอยกับการใช้ชีวิตกับตัวเอง ก็รู้สึกว่าดีเหมือนกัน ก่อนหน้านี้เราใช้ชีวิตแบบโฟกัสความสัมพันธ์มาโดยตลอด

ตอนนี้เรามีอะไรที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เราเองก็รู้สึกว่าพอเป็นแบบนี้เขาก็แฮปปี้ ต่างคนต่างแฮปปี้ที่ได้มีเวลาของตัวเองกันมากขึ้น เลยรู้สึกว่าการที่จะต้องห่างกัน ไม่ได้มีปัญหาในความสัมพันธ์เลย เพราะต่างคนต่างรู้สึกว่ามันโอเค ให้เขาไปใช้ชีวิตของเขาบ้าง เราก็ใช้ชีวิตของเราบ้าง มันเลยไม่ได้มีภาพคู่ ภาพทำกิจกรรมร่วมกัน

Previous articleเปิดใจ “เท่ง เถิดเทิง” กับภาพยนตร์ “ทิดน้อย” อยากให้ไปดู
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ชาร์ลตัน แอธเลติก (ฟุตบอล คาราบาว คัพ)