เปิดใจ “เท่ง เถิดเทิง” กับภาพยนตร์ “ทิดน้อย” อยากให้ไปดู

224

ใกล้จะถึงวันเข้าฉายแล้ว สำหรับภาพยนตร์ไทย “ทิดน้อย” ในวันที่ 25 มกราคม นี้ กำกับการแสดงโดยตลกชื่อดัง “เท่ง เถิดเทิง” พร้อมนักแสดงชื่อดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

ล่าสุดผู้กำกับ “เท่ง เถิดเทิง” ได้เผยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ง่ายเลย ผมว่าต้องไปดูภาพยนตร์นะครับ (หัวเราะ) มุกตลกในเรื่องมันไม่ใช่มาแล้วก็ไป แต่มันเกิดขึ้นจากเรื่องราวของภาพยนตร์ เกิดขึ้นจากเส้นเรื่องทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นน้องอั้ม น้องอนันดา จะเล่นไปทางเดียวกันหมด ทิดน้อยมีความตั้งใจอยากจะถามผู้หญิงคนหนึ่งว่าระหว่างรักแท้ กับรักแท้ แท้ แท้ แท้ เธอจะเลือกใคร แล้วถ้าเป็นคุณ คุณจะเลือกใคร

บางทีคนเราคิดว่าการมีรักแท้นั้นคือดีแล้ว โชคดีแล้ว แต่ถ้ามี รักแท้ แท้ แท้ แท้ ล่ะ คุณคิดว่าจะโชคดีกว่ามั้ย? ความรักแบบไหนที่ผู้หญิงต้องการ รับรองว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีทั้งความสนุก ความฮา ตลอดทั้งเรื่อง คิดว่าคนจะออกมาดูหนังเพราะหนึ่ง คือ เห็นโปสเตอร์หนังก่อน เห็นการแถลงข่าวก่อน คนดูจะงง อะไร เท่ง อั้ม อนันดา ชื่อเรื่องทิดน้อย สองคือ

แล้วทิดน้อยใครวะ มันคือใคร มันเป็นอะไร ตรงนี้เองที่ผมว่าคนอยากรู้ ทิดน้อยคือใคร แถมเท่งเล่นด้วย เขียนบทเองด้วย เฮ้ย!เท่งจะเขียนไปแนวทางไหน หรือเป็นตัวละครรอบข้าง ฝากไปชมภาพยนตร์ทิดน้อยกันด้วยนะครับ รับประกันความฮาทุกโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอนครับ แล้วคุณจะเข้าใจความหมายของคำว่า รักแท้ แท้ แท้ แท้ มันเป็นยังไง

Previous article“คิม พัน กอน” เตรียมแผนพิชิตเสือเหลืองในช้างศึก แต่ไม่ประมาท
Next articleไม่มีรูปคู่ ลือเลิกกัน “เอสเธอร์-เคน ภูภูมิ”