“มัทรี-กิ๊ก” นิวคันทรี่ ขอโทษพูดไม่คิด บทเรียนชีวิต

192

เหตุเกิดจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งแชร์เรื่องราวของตัวเองสมัยมัธยม ถูกรุ่นพี่ที่ ณ ปัจจุบันเป็น ศิลปิน T-POP มีเพลงโด่งดังในแอพพ์ TikTok บูลลี่ด้วยคำด่ามากมาย ต่อมา ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวเผยแชต “คำขอโทษ” จาก มัทรี-ธิติกานต์ เหลืองรุ่งทรัพย์” วง New Country (นิวคันทรี่)

ต่อมาทาง “มัทรี” ได้ออกมาไลฟ์สดพูดเรื่องที่เกิดขึ้น บางช่วงของการไลฟ์ได้พูดว่า “จริงๆ แล้ว สิ่งที่เราทำไม่ได้เรียกว่าการบูลลี่ แล้วบอกว่าบูลลี่ หนูอยากรู้ว่าเขาบอกหรือยังคะว่าบูลลี่ว่าอะไร” รวมถึง “กิ๊ก-ไอรดา บุญมี” ดูโอ้ของมัทรี ได้มาร่วมไลฟ์ด้วยและได้พูดว่า “ทุกคนคะ เสพข่าวอย่างมีสติเนอะ อวตารกับคนมีแสงเนอะ“ ทำให้เกิดแฮชแท็ก #อวตารกับคนมีแสง

พร้อมวิจารณ์การกระทำของกิ๊กอย่างกว้างขวาง จนทางค่ายออกจดหมายตักเตือนโดยให้ทั้งสองสาวระงับการเล่น โซเชียลมีเดีย ทุกช่องทางตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2566 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ทางด้าน “มัทรี” ได้ออกมาขอโทษ และรู้สึกผิดจากใจจริง ว่าไม่ควรด่าใครลับหลัง ตอนนั้นที่พูดในกลุ่มไปเพราะความไม่ได้คิดและยังไม่มีวุฒิภาวะมากพอ

ขอยอมรับผิดและสำนึกผิดทั้งหมด ขอโทษทุกคนและทุกฝ่าย ที่ทำให้ผิดหวัง ทุกคนด่า ว่า ตนได้ แต่พี่ๆในวงเขาไม่ได้ผิด ฝากทุกคนสนับสนุนพี่ๆเขาต่อไปด้วย กว่าจะมาถึงวันนี้เขาพยายามมามาก ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน ส่วน “กิ๊ก” ได้เผยคลิป ยกมือไหว้พร้อขอโทษ ยอมรับผิดกับคำพูดที่ไม่ได้คิด ไม่มีเจตนา ไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องเป็นแบบนี้ จะจำไว้เป็นบทเรียน

Previous article“เอมมี่ มรกต” เผยเรื่อง แมท-พก เล่นใหญ่เกินไป
Next article“๙ ตามรอย ดอยคำ” ครั้งที่ 2 งานวิ่งที่ฝาง