“เอมมี่ มรกต” เผยเรื่อง แมท-พก เล่นใหญ่เกินไป

118

หลังจากที่มีข่าวดาราสาวชื่อดัง “อั้ม พัชราภา” กับ ไฮโซ “พก ประธานวงศ์” ยุติความสัมพันธ์ ลง โดยงานนี้ชาวเน็ตมองว่าเป็นประเด็นของมือที่สาม ถูกโยงไปยังดาราสาว “แมท ภีรนีย์” เพราะมีภาพทั้งคู่จับมือกันในงานสังสรรค์ปีใหม่ ซึ่งทาง “แมท ภีรนีย์” ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจับมือกันจริง แต่เป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น และตนได้ส่งข้อความไปขอโทษและอธิบายเรื่องราวกับสาว “อั้ม พัชราภา”เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ในรายการแฉ “เอมมี่ มรกต” ได้เล่าถึงเหตุการณ์นี้ว่าไม่มีอะไรจริงๆ ถึงแม้จะไม่ได้ไปร่วมงาน แต่กลุ่มที่อยู่ในงานเป็นกลุ่มเพื่อนของเธอ โดยสาวเอมมี่ได้เผยว่า เราฟังเรื่องจากเพื่อนทุกคนแล้วนะ ไม่ใช่แค่คนสองคน ฟังทุกคนเล่ามาทั้งกลุ่มเรา มันไม่ได้เป็นไปเหมือนที่ทุกคนคิด ไม่ใช่เลย มันไปกันใหญ่จริงๆ เล่นใหญ่ไปนิดนึง ฉันสนิทกับพก ฉันพูดเลยว่าพกเป็นสุภาพบุรุษ

แล้วถ้าสมมติสามีฉัน ไปจับมือเพื่อนฉันเข้าห้องน้ำเพราะเพื่อฝ่าคนจำนวนมากพาเข้าห้องน้ำ ฉันไม่โกรธสามีฉันนะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนที่เป็นสุภาพบุรุษ ถ้าคนเห็นแล้วเขาดูไม่ออกว่าสุภาพบุรุษคืออะไร คนเจ้าชู้คืออะไร อันนั้นอะคือคำถามที่เราว่าต้องพิจารณาแล้ว เพราะว่าถ้าเกิดการจับมือเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำ มันเป็นเรื่องที่มากเกินไป

เราว่าสุภาพบุรุษมันจะน้อยลง วันนั้นคนเยอะ เพราะมันเป็นวันปีใหม่งานเคานต์ดาวน์ คนมันเยอะ รู้สึกสงสารน้องแมทและคนที่เกี่ยวข้อง แมทกับสงกรานต์เขาก็ยังคบกันอยู่

Previous articleแมท ภีรนีย์ รับจับมือจริง แต่แค่พี่น้อง
Next article“มัทรี-กิ๊ก” นิวคันทรี่ ขอโทษพูดไม่คิด บทเรียนชีวิต