สาว PiXXiE ร่วมโปรเจคแดนซ์คอลแลป SAKURAZAKA46

87

สาวๆวง PiXXiE (พิกซี่) โกอินเตอร์กับโปรเจคแดนซ์คอลแลปร่วมกับสาวๆวง SAKURAZAKA46 จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากที่วงพิกซี่ลงคลิปเต้นในTikTok ก็มีคนเข้าชมเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาววง PiXXiE ที่มีผลงานเพลงฮิตล่าสุด “งอนละ” กับท่าเต้นน่ารักๆ ได้มีโปรเจคแดนซ์คอลแลปโกอินเตอร์ครั้งแรก โดยได้รับเกียรติจากทางวง SAKURAZAKA 46 เลือกให้มาร่วมสนุกกันในโปรเจคนี้ โดยทางสาว PiXXiE ได้เต้นเพลง Samidareyo ของเกิร์ลกรุ๊ป SAKURAZAKA 46 ส่วนสาวๆวง SAKURAZAKA 46 ก็ได้เต้นเพลง งอนละ (Boo) ของวง PiXXie เมื่อคลิปทั้ง 2 ถูกเผยแพร่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ทางด้าน “ฮิคารุ โมริตะ” และ “เทน ยามาซากิ” 2สาวตำแหน่งเซนเตอร์ของวง SAKURAZAKA 46 ได้ทักทายคนไทยพร้อมพูดถึงโปรเจคนี้ว่า “สวัสดีค่ะ พวกเรา SAKURAZAKA 46 ค่ะ ในครั้งนี้พวกเราได้โคฟเวอร์เพลง งอนละ(BOO) ของวง PiXXiE เป็นเพลงที่มีท่าเต้นที่น่ารักเข้ากับเพลงสุดๆ เลย พวกเราก็เต้นกันอย่างสนุกสนานเลยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นทาง PiXXiE ก็เต้นโคฟเวอร์เพลง Samidareyo ของพวกเราเช่นกัน ดีใจมากๆ ค่ะ

ถ้าแฟนๆ ชาวไทยได้ฟังเพลงของพวกเราแล้วรู้สึกชอบก็จะดีใจมากๆ เลยค่ะ ฝากทุกคนฟอลโล่ และติดตามพวกเราในช่องออฟฟิเชียล TikTok SAKURAZAKA 46 ด้วยนะคะ หลังจากนี้พวกเราจะพยายามให้มากขึ้นเพื่อที่จะได้ไปแสดงเพลงของพวกเราที่ประเทศไทยให้ได้เลยค่ะ เราจะตั้งหน้าตั้งตารอเจอทุกคนนะคะ ขอบคุณค่ะ”

Previous articleผจก.แมท ภีรนีย์ ปัดมือที่สาม จับมือจริงแค่ทักทาย
Next article“มิน พีชญา” ยันไม่ใช่มือที่สาม ไฮโซพก-อั้ม