“มิน พีชญา” ยันไม่ใช่มือที่สาม ไฮโซพก-อั้ม

171

เมื่อนางเอกดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ ไฮโซ “พก ประธานวงศ์” ได้ยุติความสัมพันธ์ลง ก็มีกระแสข่าวว่ามีมือที่สาม เป็นดาราดัง มีตัวอักษรย่อ “ม” ทางด้าน “เต๋า ทีวีพูล” เปิดคำใบ้ว่า ดาราสาวเดินจับมือหนุ่มพก เพราะกลัวหลง” ส่วนทางด้าน “แจ็คเกอรีน” ให้เบาะแสว่า เรื่องนี้มีมูลจริง ถ้าพูดชื่อแล้วตกใจจริงๆ เป็นคนในวงการอยู่มาสักพักแล้ว ไม่สามารถบอกชื่อได้ ส่วนเป็นนางเอกนางร้ายก็บอกไม่ได้

ล่าสุด รถทัวร์ก็ลงที่นางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ทางเจ้าตัวออกมายืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน พร้อมเผยว่า “ กับข่าวนี้มินตกใจมากและงงมากว่าอยู่ดีๆ หวยมาออกเป็นมินได้ยังไง เพราะมินเองก็อยู่ของมินเฉยๆ ตอนแรกมีพี่ๆ เพื่อนๆ ที่สนิทหลายคนส่งข่าวนี้มาให้อ่านว่ามีข่าวลือนางเอก ม.ม้าแย่งแฟนนางเอกซุปตาร์ มินเองก็ยังเฉยๆ นะ เพราะเราไม่ได้เกี่ยวอะไรอยู่แล้ว แต่ไปๆ มาๆ มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของมิน เข้ามาไดเร็คข้อความในอินสตาแกรมของมิน เราก็เลยรู้สึกไม่ดี

ดังนั้นมินขอชี้แจงตรงนี้เลยนะว่าข่าวลือนี้ไม่ใช่มินแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ มินขอร้องว่าอย่าดึงมินเข้าไปเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ด้วยเลย เราอยู่ของเราเฉยๆ และที่ผ่านมามินก็ย้ำมาตลอดว่าตอนนี้เราเองก็ยังโสดและถึงจะมีคนคุยอยู่อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปหลายๆครั้ง แต่เราก็ไม่เคยคุยกับใครที่มีแฟนแล้วหรือคิดที่จะไปแย่งแฟนใครแน่นอนค่ะ”

Previous articleสาว PiXXiE ร่วมโปรเจคแดนซ์คอลแลป SAKURAZAKA46
Next articleไฮไลท์บอล เชลซี 0-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)