ผจก.แมท ภีรนีย์ ปัดมือที่สาม จับมือจริงแค่ทักทาย

86

หลังจากมีข่าวเลิกราระหว่าง “อั้ม พัชราภา” กับ ไฮโซ “พก ประธานวงศ์” เพราะมือที่สาม เป็นดาราที่มีตัวอักษรย่อ “ม” งานนี้หลายคนมุ่งไปที่ “แมท ภีรนีย์” แฟนหนุ่มสงกรานต์ ล่าสุด ผจก.ส่วนตัวยืนยันไม่ใช่แน่นอน

“กวาง” จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ยอมรับว่าจับมือกันจริงแต่ไม่ใช่มือที่สามอย่างแน่นอน โดยเผยว่า “อย่างแรกกวางยืนยันว่าแมทไม่ใช่มือที่สามค่ะ คิดอยู่แล้วว่าจะต้องโยงเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นนอน แล้วตอบตรงนี้เลยว่าแมทไม่ใช่มือที่สามของพี่พกกับพี่อั้มแน่นอน ความสัมพันธ์ระหว่างแมทกับพี่สงกรานต์ก็ยังดีกันอยู่ เมื่อวันก่อนแมทก็ขึ้นไปดูร้านไอศรีมที่พี่สงกรานต์ทำให้อยู่เลย

เห็นข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว ยอมรับว่าได้เจอกับพี่พกจริงในวันปีใหม่ เป็นงานปาร์ตี้ ซึ่งทุกคนก็ไปกันหมด และต้องบอกว่าแมทเขารู้จักกับพี่พกมานานแล้ว ก็มีการเข้าไปทักทายพูดคุยกันเป็นธรรมดา วันนั้นกวางอยู่กับแมทตลอด รู้ว่าเหตุการณ์วันนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วที่บอกว่าไปเจอกันที่โคราชไม่ใช่เลย เขาเจอกันที่กรุงเทพวันที่ 31 ธ.ค.

ซึ่งแมทไม่ได้ไปตั้งแต่ช่วงต้นงาน แมทไปช่วงหลังๆแล้ว ยอมรับว่ามีการจับมือกันจริง เพราะมันเป็นงานปาร์ตี้มีการเต้น จับมือทักทาย แต่ไม่ได้มากกว่าพี่น้องแน่นอน ตอนที่มีข่าวเรื่องพี่อั้มกับพี่พกวันแรกๆ แมทก็เริ่มไม่สบายใจ กลัวว่าจะโดนโยง เพราะว่าในงานวันนั้นก็มีคนเห็นเยอะ แต่กวางกล้ายืนยันว่าแมทไม่ได้เป็นมือที่สามแน่นอน ตอนนี้สภาพจิตใจของแมทไม่ดีเลยกับข่าวที่เกิดขึ้น

Previous article“ไฮโซพก” เลิก “อั้ม พัชราภา” ปัดเรื่องมือที่สาม
Next articleสาว PiXXiE ร่วมโปรเจคแดนซ์คอลแลป SAKURAZAKA46