ดาว พิมพ์ทอง ฟาดกลับชาวเน็ต แซะเรื่องแจ็คสัน

168

กลายเป็นเรื่องดราม่าที่ไม่จบสำหรับนักแสดง “ดาว พิมพ์ทอง” ที่ก่อนหน้านี้ได้ลงรูปคู่กับนักร้องดัง “แจ็คสัน หวัง” ทำให้คนมองว่าใช้อภิสิทธิ์ความเป็นดารา ซึ่งทางเธอได้ออกมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะไม่ยอมจบ

ล่าสุด ดาว พิมพ์ทอง ได้แคปข้อความที่มีชาวเน็ตส่งข้อความมาหาว่า “ปีหน้าอย่าหิวแสงเหมือนปีนี้เนอะ นัดตบกลางคอนได้จ้า” และนำมาโพสต์พร้อมตอบกลับชาวเน็ตคนนี้ว่า “คนแบบคุณ ไม่ได้เรียกแฟนคลับศิลปินค่ะ เขาเรียกนักเลง นี่มันยุคไหนเหรอคะ มานัดตบ หูตาคนอื่นเขาก็มี เขาสามารถหยิบมาทำสื่อได้ทุกเมื่อ นี่ไม่ได้กลัวมือที่คุณจะมาตบเลย กลัวศิลปินจะแปดเปื้อนเพราะคนแบบคุณมากกว่า จงอยู่ในขอบเขต แต่เมื่อคุณข้ามเขตเมื่อไร เราก็คงไม่ปล่อย การกระทำนี้ใช้กฎหมายข้อไหนได้บ้างคะ”

และยังได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงไอจี พร้อมระบุข้อความว่า “มารยาทอยู่ที่ไหนอะ จะมีเรื่องอะไรก็แล้วแต่เราไม่เคยแรงใส่ หรือตอบโต้เลยนะ แต่นี่คือมากไปแล้วจริง ๆ เกินไปมาก ๆ สำหรับคำว่าแฟนคลับศิลปิน ซึ่งศิลปินเองให้เกียรติและรักแฟนคลับมาก ๆ แต่การที่คุณทำแบบนี้ คุณไม่ให้เกียรติศิลปินของคุณเลย”

“คุณต้องการอะไรเหรอคะ มันต้องแสดง Emotion ออกมาขนาดนี้เลยเหรอ ด่ามาหลายครั้งแล้วล่ะ จริง ๆ ไม่อยากจะให้ค่าคนแบบนี้ แต่นี่มันไม่ใช่สิ่งที่เราควรเจอ เรียนนะคะ ถ้าดิฉันไปคอนเสิร์ตแล้วมีคนมาตบ รบกวนถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐานให้ด้วยนะคะ”

Previous article“น้ำ รพีภัทร” ไม่ต่อสัญญา พร้อมเรียนรู้ใหม่
Next articleบิ๊กเอ็ม ไหว้ขอโทษ รู้เท่าไม่ถึงการณ์เรื่องลอตเตอรี่