กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็ม แฟนมีตติ้ง

118

เป็นคอนเสิร์ต์ที่แฟนคลับประทับใจสุด กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ สำหรับนักร้องหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่จัดงานแฟนมีตติ้ง GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022 ที่ประเทศไทยในช่วงเดือนเกิดของตนเอง เช่นทุกปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปพบปะเหล่าลูกบอลในต่างประเทศ ทั้งประเทศญี่ปุ่น ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศเวียดนาม โดยภายใต้ชื่องาน พร้อมรับของขวัญวันเกิดจากเหล่าลูกบอลทั่วโลก

ล่าสุด หนุ่ม กลัฟ ได้จัดงานแฟนคลับมีตติ้ง ภายใต้ชื่องาน PRESENTS GULF EXCLUSIVE CONCERT SPECTRUM OF ME ในเดือนเกิดของตัวเอง ภายในงานมีแขกรับเชิญจำนวนมากตบเท้ากันขึ้นมอบความสุขให้แก่แฟนคลับ ให้ได้กรี๊ดกันตลอด

โดยหนุ่มกลัฟเปิดใจว่า “ขอบคุณพี่ ๆ ลูกบอลทุกคนที่มาอยู่ในชั่วโมงพิเศษ มาอยู่ในความทรงจำดีดีของผมในปีนี้อีกปีนะครับ ผมได้กลับมาเจอพี่ ๆ ทุกคนอีกครั้ง ผมอบอุ่นหัวใจมาก นานมากแล้วที่เราไม่ได้เจอกันแบบนี้ คิดถึงทุกคน วันนี้ทำให้ผมมีความสุขมาก กับงานแฟนมีตเต็มรูปแบบหลังจากได้เดินทางไปเอเชียร์ทัวร์หลายประเทศ ครั้งนี้ที่ไทยยังให้การต้อนรับกับตัวผมอย่างอบอุ่นเสมอ ประทับใจมาก

สำหรับแฟนมีตครั้งนี้ผมก็มีเพลงเพราะ ๆ มาฝาก เป็นเพลงใหม่ชื่อเพลง “คณา” ที่มาจากชื่อของผม และก็ขอขอบคุณทุก ๆ โปรเจคท์ที่ให้ผมในวาระพิเศษนี้ประทับใจมาก ๆ ผมจะขอเก็บความรู้สึกดี ๆ นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานทุกงานเลยเพื่อ พี่ ๆ ลูกบอลของผม แล้วเราจะพบกันอีกนะครับ”

Previous article2 เยาวชนไทย คว้าแชมป์เอ็มเอสแอลทีเอ
Next articleจ๊ะ นงผณี ขอบคุณกลัฟ ที่เชิญไปร่วมงาน