จ๊ะ นงผณี ขอบคุณกลัฟ ที่เชิญไปร่วมงาน

133

“จ๊ะ นงผณี” ออกอาการตื่นเต้น หลังเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของนักร้องรุ่นน้อง “กลัฟ คณาวุฒิ” ในงานแฟนมีตติ้ง ซึ่งมีเหล่าแฟนคลับของหนุ่มกลัฟมาให้กำลังใจ พร้อมกับส่งเสียงกรีดสนั่นฮอลล์

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี ที่ผ่านมาแล้วหลายเวที เต็มที่กับทุกงาน แต่มาถึงงานนี้ของหนุ่ม กลัฟ กลับออกมาอาการตื่นเต้น หลังจากจบคอนเสิร์ตได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ทุกอย่างมันเกินความฝันมาหมดเลย.. เข้าวงการมา 13 ปี นี่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ตื่นเต้นทั้งการวิ่งงาน เวลาที่มันฟิตมากๆ ต้องวิ่งจากสุพรรณ เพื่อมาขึ้นคอนใหญ่ที่เมืองทอง ในเวลาแค่ 1.20 ชั่วโมง , ตื่นเต้นทั้งคอนใหญ่ คนเยอะมาก ก่อนขึ้นเวที ลมจะจับกันเลยทีเดียวเชียว

ขอบคุณน้องกลัฟ @gulfkanawut ที่ให้พี่เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนคลับน้องที่กรี๊ดดังมากกกกกกกก ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ จากใจ ที่สำคัญ ขอบคุณพี่สาวของฉัน @pekwanlaya ที่พาฉันมาถึงฝัน แบบไม่เคยเหนื่อย ไม่เคยท้อ ยืนร้องไห้ส่งฉันขึ้นเวทีสุดฤทธิ์ และขอบคุณทีมจ๊ะทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กันแบบสุดพลัง”

ภายในงานนี้มีนักร้อง นักแสดงหลายท่านขึ้นบนเวที เช่น ดีเจนุ้ย ดีเจต้นหอม, วง K6Y เป็นวงดนตรีที่หนุ่มกลัฟชื่นชอบ, กอล์ฟ ฟีกกลิ้งฮีโร่, โต่ง 2Pและ สไปร์ ต่อด้วยนางเอกหน้าเด็ก “เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรณ” ที่มาในเพลง “เขียนลงตรงหัวใจ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครมัดหัวใจยัยซุปตาร์ และนักร้องลูกทุ่งสุดซ่า “จ๊ะ นงผณี” ที่ร่วมร้องเพลงกับเจนนี่

Previous articleกลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็ม แฟนมีตติ้ง
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน โปรตุเกส 6-1 สวิตเซอร์แลนด์ (ฟุตบอลโลก)