“ทิลลี่ เบิร์ด” คว้า 4 รางวัลใหญ่จาก The Guitar Mag Awards 2022

126

ทำเอาเป็นปลื้มมาก เมื่อวงหนุ่มๆ ทิลลี่ เบิร์ด (Tilly Birds) ที่สามารถคว้าถึง 4 รางวัล จากเวทีด้านดนตรีสุดยิ่งใหญ่ The Guitar Mag Awards 2022 รางวัลของหนุ่ม เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา จากเพลง “รางวัล” และรางวัลนักแต่งเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี (Best Songwritter of The Year), รางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Best Producer of The Year) ของหนุ่ม บิลลี่ ณัฐดนัย ชูชาติ และรางวัลเพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี (Single Hits of The Year)

หลังจากที่คว้ารางวัลจากเวทีดนตรี The Guitar Mag Award 2022 ได้เปิดใจกับว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่เพลงนี้ได้รับรางวัลและโด่งดังขนาดนี้ ส่วนหนึ่งตนเชื่อว่าพ่อและแม่ คอยช่วยอยู่บนสวรรค์ เพราะเพลงค่อน้างเป็นไวรัลทั้งที่ไม่ได้โปรโมท ทั้งนี้เจ้าตัวรู้สึกดีใจมากที่ชื่อ Tilly Birds ได้เข้าชิงหลายรางวัล จนกลัวว่าคนอื่นจะหมั่นไส้ ส่วนปีหน้าก็จะมีอัลบั้มใหม่มาเซอร์ไพร์ส์แฟนๆ กำลังซุ่มทำอยู่ เชื่อว่าจะเป็นเพลงที่คนทั่วโลกสามารถเข้าใจได้

ถ้าเป็นไปได้อยากคว้ารางวัลที่ต่างประเทศบ้าง ตอนนี้เหลือแค่อัดเพลง หวังว่าจะได้ปล่อยภายในปีหน้า ซึ่งเพลงมีหลายแนวมาก ส่วนตัวชอบอัลบั้มนี้มากเช่นกัน และถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะจัดคอนเสิร์ตของตัวเองสักครั้งในปีหน้าอีกด้วย

ต่อมาหนุ่ม เติร์ด ได้โพสต์ภาพคุณพ่อ คุณแม่ และรางวัลพร้อมคำขอบคุณ ว่า “I’m sharing this with you because it’s your song 3 and I thank my band for the love they poured into this song. You’re my family too” โดยเพลง “รางวัล” หนุ่มเติร์ด ได้เขียนในวันฌาปนกิจของคุณพ่อ เพราะนอนไม่หลับ

Previous articleทำโซเชียลแตก “หนุ่ม กรรชัย” เผยสถานะ ใบเฟิร์น-นาย
Next articleนักชกไทยคว้า 2 เหรียญทองแดง ศึกมวยสากลเยาวชนโลก