ทำโซเชียลแตก “หนุ่ม กรรชัย” เผยสถานะ ใบเฟิร์น-นาย

109

กลายเป็นกระแสดังสำหรับวงการบันเทิง เมื่อพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย “ได้ออกมาแย้มถึงสถานะปัจจุบันระหว่างนักแสดงสาวชื่อดัง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” กับหนุ่ม “นาย ณภัทร” ที่เป็นคู่จิ้น จนแฟนๆลุ้นอยากให้เป็นคู่จริงๆเสียที่ อยากให้ออกจากเฟรนโซนได้แล้ว

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาแย้มสถานะของ ใบเฟิร์น–นาย ว่าออกจากเฟรนโซนแล้ว รอฟังข่าวดีจากปากทั้งคู่ โดยในรายการข่าวใส่ไข่ได้นำเสอนข่าวที่นางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ได้ร่วมงานกับพระเอกสุดฮอต “วิน เมธวิน” และหลายคนก็มองว่าเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ และยังมีข่าวว่า “นาย ณภัทร” ยอมหลีกทางให้จีบฝ่ายหญิงด้วย

ทางหนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงไว้ว่า “วินจะมาจิ้นกับใบเฟิร์นไมได้ นาย ณภัทร จะหลีกทางให้วิน มันเป็นไปไม่ได้ วินเป็นลูกชาย นายก็เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้นวินจะไปจิ้นกับพี่สะใภ้ ได้ยังไง หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ยังได้พูดถึงกรณีนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์อีกครั้งว่า “ก็ว่า เดี๋ยวก็ว่าไปตามนั้น ไม่มีอะไร ก็ไปดูเอาเอง

เอาง่ายๆที่ผมทราบมา พูดไปเขาก็มาว่าผมอีกว่าผมพูด ให้เขาพูดเองละกัน เขาอาจจะมีการเปลี่ยนสถานะกัน ให้เขาพูดเอาเองละกัน เขาอาจจะเริ่มต้นนับหนึ่งอะไรกันก็ไปดูกันเอง เดี๋ยวหลายคนจะมาบอกว่ามาพูดทำไมให้เขาพูดเองดีกว่าไหม นู่นนี่นั่น ต้องเข้าใจเรื่องบางเรื่องเขาคลอดตามธรรมชาติไม่ได้ พ่อก็ต้องช่วยผ่า” งานนี้ต้องรอฟังจากปากของ “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เองจะดีกว่า”

Previous article“อาร์ต พศุตม์” เตือนให้ดูแลตัวเองดีๆ แข็งแรงก็ป่วยได้
Next article“ทิลลี่ เบิร์ด” คว้า 4 รางวัลใหญ่จาก The Guitar Mag Awards 2022