“อาร์ต พศุตม์” เตือนให้ดูแลตัวเองดีๆ แข็งแรงก็ป่วยได้

86

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ได้ออกมาโพตส์ภาพตัวเองที่ต้องเข้ารักษาอาการป่วยในโรงพยาบาลเนื่องจากอการจมูกบวมผิดปกติ เหมือนแพ้อะไรสักอย่าง ซึ่งสาเหตุมาจากเชื้อโรคต่างๆในอากาศ ในวันที่ตนไปถ่ายงานที่วัดเก่า มีฝุ่นเยอะ ขี้นกเยอะ แมลงเยอะ ฝนก็ตก ทำให้ติดเชื้อราที่เรียกว่า “Crytococcus neoformans”

ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ ได้ออกมาอัพเดตอาการป่วยของตนว่า “หมอให้ผมกินยาฆ่าเชื้อกับยาแก้แพ้นอนพักฟื้นเป็นเวลา 2 วัน ตอนนี้ก็กลับมาดูแลสุขภาพต่อที่บ้านครับ ซึ่งสถานที่นี้บอกเลยว่าก่อนหน้านี้ผมเคยมีโอกาสได้ไปที่นั้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร คิดว่าน่าจะเป็นเพราะอากาศที่ร้อนจนเกินไป ก่อนที่จะออกจากโรงพยาบาลหมอได้มีให้น้ำเกลือและยาแก้แพ้อื่น ๆ ทำให้ผมมีอาการเบลอนิด ๆ ในช่วงนี้ยังต้องทานยาตามที่หมอสั่งอยู่ครับ

และหันมาดูแลตัวเองมากกว่าเดิมจากที่ตอนแรกก็ดูแลดูตัวเองหนักอยู่แล้ว ส่วนอาการบวมต่าง ๆ ลดลงตามลำดับแล้วครับ คาดว่าจะดีขึ้นเร็ว ๆ นี้แน่นอน เพื่อนในวงการบันเทิง และหลาย ๆ คนที่ชื่นชมในผลงานผมทักมาให้กำลังเยอะมากเลย อยากขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงผมมาก ๆ

และอยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพเช่นกัน เพราะอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้หลาย ๆ คนอาจจะป่วยกันง่ายขึ้น ยังไงรักษาสุขภาพนะครับเป็นห่วงทุกคนมากจริง ๆ ขนาดผมทั้งเสพติดการออกกำลังกายหนัก และดูแลสุขภาพทั้งเรื่องการกินและการพักผ่อนขนาดนี้ผมยังป่วยหนักเลย”

Previous article“มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์” ยันโสด อยากมีคนดูแลหัวใจ
Next articleทำโซเชียลแตก “หนุ่ม กรรชัย” เผยสถานะ ใบเฟิร์น-นาย