“มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์” ยันโสด อยากมีคนดูแลหัวใจ

149

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงเสียนาน “มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์” กรรณสูต” ไปเป็นแอร์โฮสเตสอยู่ 7 ปี แล้วลาออกมาดูแลคุณแม่ที่ป่วย ทุกวันนี้ยังโสด พร้อมเปิดใจรับคนที่เข้ากันได้ แต่ไม่สามารถมีลูกได้แล้ว

ล่าสุด มิ้งค์ ณัฎฐริณีย์ ได้ออกมาเปิดถึงเรื่องราวชีวิตที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงว่า “ ไปเป็นแอร์โฮสเตส อยู่ 7 ปี เพราะคุณแม่อยากให้ทำงานประจำ อยู่บนเครื่องไม่มีสัญญาณ ได้พักสมอง จนคุณแม่ไม่สบาย เราคุยสายกับคุณแม่ได้แป๊บๆแล้ววาง เลยรู้สึกกังวลใจ เลยลาออกมาดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่ เพราะไม่รู้ว่าเหลือเวลาอีกกี่ปีที่เราจะได้ดูแลท่าน ใช้เวลาดูแลท่านอยู่ 7 ปี ตอนนั้นไม่ร้องไห้เลย เหมือนท่านทรุดจะไปหลายรอบแล้ว

เราทำใจมาหลายครั้งแล้ว แต่น้ำตามันตกข้างใน ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ยังโสด ไม่ได้แต่งงานแต่ชอบมีคนทักว่าเราแต่งงานแล้ว เขาบอกว่าได้ยินข่าว ตอนนี้ยังไม่มีแฟน เคยมีคนที่คบกันมานานแล้ว พอเลิกกันไปก็ยังไม่เจอใครที่ถูกใจสักที่ แล้วเวลาส่วนใหญ่ก็อยู่กับคุณแม่ และทำงาน

ตอนนี้ก็อายุ 45 แล้ว เริ่มคิดเปิดใจ ได้ทุกเพศทุกวัย ถ้าคุยแล้วถูกใจกัน ไม่ได้ปิดกั้นอะไร คอยซัพพอร์ตกัน ดูแลกันก็โอเคเพราะทำงานคนเดียวก็รู้สึกเหนื่อย เริ่มเหงาแล้ว แต่ต้องยอมรับได้ว่าเรามีลูกไมได้แล้ว เนื่องจากเป็นเนื้องอก ตอนแรกเราไม่ยอมตัดเพราะอยากมีลูก แต่สุดท้ายหมอให้เลือกระหว่างมดลูกกับชีวิต ก็ต้องตัดมดลูกออก

Previous articleคลิปบอล บราซิล 2-0 เซอร์เบีย (ฟุตบอลโลก)
Next article“อาร์ต พศุตม์” เตือนให้ดูแลตัวเองดีๆ แข็งแรงก็ป่วยได้