“แดน-แพทตี้” เคลียดรามาเรือนหอ ขอบคุณที่เป็นห่วง

26

เกิดดราม่าอีกแล้ว เมื่อ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” กับ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” พาทัวร์บ้านที่กำลังสร้างไว้สำหรับเรือนหอ และระหว่างการถ่ายคลิปได้มีการถกเถียงเกี่ยวกับเรื่องบ้านในมุมต่าง ทำเอาแฟนเป็นห่วงว่าไม่อยากให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน อยากให้ฟังซึ่งกันและกัน

ล่าสุดคู่รัก “แดน-แพทตี้” ต้องรีบออกมาเคลียประเด็นดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าฝ่ายชายให้สิทธิ์ตนในการตัดสินเรื่องบ้านและเราสองคนคุยกันตลอดอย่างมีเหตุผล การที่แพทตี้เรื่องจะสร้างบ้านที่สายไหมเพราะว่ามีพื้นที่มากกว่าที่บางนา สามารถสร้างบ้านหลังใหญ่ๆได้ มีพื้นที่ บริเวณกว้าง ดังนั้นแพทเต็มใจที่จะไปอยู่สายไหม ไม่ได้โดนพี่แดนบังคับ ประเด็นถัดไปคือสระว่ายน้ำ เพิ่งได้ว่าอยากมีสระว่ายน้ำ

เรามีการคุยกับสถาปนิกให้เขาร่างแบบมาให้ดู แล้วเราก็ไปคุยกับคนทำสระว่ายน้ำ แพทอยากรู้ว่าขั้นตอนมีอะไรบ้าง แต่พอรู้แพทก็ตัดสินใจว่าไม่เอา ไม่อยากได้แล้ว ไม่เกี่ยวกับพี่แดนเลย ในคลิปเป็นการคุยสนุกๆเล่นกัน และประเด็นต้นไม่เยอะเกินไป อย่างที่บอกว่าไม่ได้อยู่ที่ว่าเราอยากได้ ไม่อยากได้ แต่มันมีปัจจัยหลายอย่าง

แต่สุดท้ายในบ้านมีต้นเดียว นอกบ้านมีแค่ 2-3 ต้นเท่านั้นเอง และราวกันตก เราทำไว้เรียบร้อยแล้ว อยากจะบอกว่าคู่เรามีเหตุผลมากๆ รับฟังกันและกัน เราคุยกันทุเรื่อง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ถ้าใครอยากถามเรื่องบ้านถามได้ที่แพท เพราะดูแลเอง เลือกเองทุกอย่างในบ้าน

Previous article“กัสเบล พีรกร” เปิดใจหลังแต่งงาน ดีทุกอย่างเรื่องบนเด็ดสุดๆ
Next articleหญิงคู่ไทย เข้ารอบรองชนะเลิศใน ไฮโลโอเพ่น 2022