“กัสเบล พีรกร” เปิดใจหลังแต่งงาน ดีทุกอย่างเรื่องบนเด็ดสุดๆ

66

หลังจากที่นักแสดง “กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ” ตกลงปลงใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวอิตาลีไป ก็ย้ายไปอยู่กับแฟนที่นิวยอกร์ ยอมรับอายุห่างแต่เข้ากันได้ดี ยิ่งเรื่องบนเตียงยิ่งเด็ด

ล่าสุด กัสเบล ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บshow ถึงชีวิตรักหลังจากแต่งงานกับเศรษฐีชาวอิตาลี ว่า แฟนกับตนอายุห่างกัน 20 ปี หลายคนก็กังวลว่าจะมีปัญหาเรื่องอายุไหม ต้องบอกก่อนเราห่างกันมาก แต่ตนปกติกัสเป็นคนชอบคนอายุเยอะ ชอบมีเพื่อนอายุมากกว่า เหมือนเราอยากจะโต อยากจะมีมุมมองที่มันเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

เราเลยรู้สึกว่าง่ายกับการที่จะเปิดใจกับเขา” ด้วยวัฒนธรรมด้วย อายุด้วย ออริจินัลเขาเป็นอิตาเลียนแล้วมาอยู่อเมริกา แล้วเราเป็นไทย ความหลากหลายทางวัฒนธรรมมันเยอะมาก แรกๆ ก็ลำบาก ด้วยความที่คนไทยมีความขี้งอน เอาแต่ใจเขาจะไม่เก็ทตรงนี้ เขาเป็นคนที่โรแมนติกสูงมาก มีดอกไม้ มีของที่ทำให้เรารู้สึกว่าว้าวตลอด

แต่พอถามเรื่องเซ็กซ์บนเตียงเป็นยังไง เราจะบอกได้เลยว่า แซ่บมาก ไม่งั้นกัสไม่เลือกคนนี้นะ สร้างสตอรี่ บางทีรู้หน้าไม่รู้ใจ บางทีก็จะมีอุปกรณ์บ้าง ต้องมีการละคร เพราะเขารู้ว่าเราคือนักแสดง เขาก็ยิ่งชอบ คือมันไม่ถึงกับห้องเชือด มันคือห้องนอนนั่นแหละครับ เขาก็จะมีกุญแจมือ แต่ไม่ถึงกับแซ่นะ แต่ก็สไตล์นั้น แต่หลังๆ ไม่ค่อยได้ใช้แล้ว เหมือนต่างคนต่างยุ่ง ตอนแรกที่คบกันไม่รู้ว่าเขาเป็นเศรษฐี

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) เอฟเวอร์ตัน 0-2 เลสเตอร์ ซิตี้
Next article“แดน-แพทตี้” เคลียดรามาเรือนหอ ขอบคุณที่เป็นห่วง