“ทนายเจมส์” ยืนยันยังดูแลใบเตย ดีเจแมนอยู่

149

ยังคงเป็นข่าวในกระแสสำหรับดาราที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีแชร์ฟอเร็กซ์ 3ดี ไม่ว่าจะในรูปแบบใด ร่วมถึงสามี-ภรรยา “ใบเตย อาร์สยาม” และ “ดีเจแมน” ที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ หลังจากมีข้อมูลทางการเงินและรูปถ่ายร่วมกับนายอภิรักษ์

งานนี้ได้ทนายชื่อดัง “เจมส์ นิติธร” มาช่วยเรื่องคดีให้ แต่มีข่าวลือออกมาว่าทนายเจมส์ถอนตัวไปแล้ว เพราะไม่ค่อยเห็นทนายเจมส์ปรากฎตัวในคดีนี้ โดยมีแต่ตัวแทนมายื่นหนังสือเพิ่มเติม โดยไร้เงาของทนายเจมส์ ซึ่งทางตัวเจ้าเองยืนยันว่ายังดูแลคดีคอยู่ ไม่ได้ทิ้งไปไหน

ล่าสุด ทางด้านทนายเจมส์ นิติธร ที่รับเป็นทนายให้กับ ใบเตยและดีเจแมน ที่มีข่าวลือว่าถอนตัวจากคดีนี้แล้ว ได้ออกมาเปิดใจว่า “ผมยังเป็นอยู่ทนายให้แมน – ใบเตยอยู่ครับ ไม่ได้ถอนตัว เพียงแต่ตอนนี้ผมยุ่ง ผมยังดูภาพรวมให้กับคดีอยู่ ไม่ได้ไปไหนครับ ตอนนี้คดีมันไม่ได้มีอะไรมากมาย ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ เอาเอกสารมายื่นได้ครบ ก็คิดว่าเคลียร์ได้ ไม่มีอะไรน่ากังวล ใบเตยผมว่าเคลียร์นะ

แต่ส่วนของแมนจะซับซ้อนหน่อย ผมว่าถ้าเขาหาเอกสารมาเคลียร์ข้อสงสัยได้หมด ก็ไม่มีอะไรให้น่ากังวล แต่ถ้าถึงชั้นศาลตรงนี้ผมก็จะเข้าไปดูแลชัดเจน (หลายคนตั้งข้อสังเกตทนายเจมส์ เงียบไปเลย หรือว่าจะถอยเงียบๆไปแล้ว) เอาเถอะครับ ผมชินแล้ว ผมโดนมาเยอะกว่านี้อีก จะพูดจะเล่นอะไรก็เอาเลยครับ ความจริงก็คือผมยังอยู่”

Previous article“กอล์ฟ กัญจน์” เปิดใจแฟนรุ่นน้อง ห่างกัน 20 ปี
Next article“โตโน่ ภาคิน” ไม่สนใจคนมอง แค่กลัวโครงการหยุด