กำจัดปลวกระบบเหยื่อ Exterra เข้าถึงทุกซอกทุกมุมตายยกรัง

577

“ปลวก” ภัยร้ายที่ค่อยตามหลอกหลอนคุณได้ทุกเมื่อ ถึงแม้ว่าบ้านของคุณจะมีรั้วรอบขอบชิดป้องกันไว้อย่างดีก็ตาม พวกมันก็สามารถเข้ามากัดกินโครงสร้างบ้าน เฟอร์นิเจอร์ หนังสือ กระดาษลัง และเสื้อผ้าได้ในแบบที่คุณไม่รู้ตัว หากสังเกตเห็นปลวกเดินเรียงแถวกันในจำนวนที่ไม่เยอะ ยังสามารถหาวิธีกำจัดปลวกแบบบ้านๆ แก้ไขสถานการณ์เบื้องต้นได้ในระดับหนึ่ง หลังจากนั้นแนะนำให้เรียกบริษัทกำจัดปลวกเข้ามาตรวจสอบและทำลายรังที่มีให้สิ้นซาก ไม่ว่าจะเป็นระบบวางท่อ (Pipe System), ระบบอัดฉีดน้ำยา (Soil System), ระบบวางเหยื่อ (Sentricon) และระบบที่ได้รับความนิยมขณะนี้คือ การกำจัดปลวกระบบเหยื่อ Exterra อีกทั้งยังได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ซึ่งวันนี้เราพาไปรู้จักการกำจัดปลวกระบบเหยื่อ Exterra มีจุดเด่นอะไรบ้าง

กำจัดปลวกระบบเหยื่อ Exterra

ดักจับปลวกทุกสายพันธุ์ได้ยกรัง 

ด้วยตัวสถานีหรือกล่องกำจัดปลวกระบบเหยื่อ Extertta มีขนาดใหญ่กว่าระบบทั่วไปมากถึง 4 เท่า พร้อมไม้ดักจับจากต้นยูคาลิปตัสที่อัดแน่นอยู่ในตัวสถานี เรียกได้ว่าเป็นแหล่งอาหารอันสมบูรณ์ที่ล่อตาล่อใจให้เหล่าบรรดาปลวกทุกสายพันธุ์เข้ามาได้แบบง่ายๆ เพราะไม้จากต้นยูคาลิปตัสเป็นไม้ที่ปลวกชอบมากที่สุด

ปลอดภัยไร้สารตกค้างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การกำจัดปลวกระบบเหยื่อ Exterra สบายใจได้เลยว่าจะไม่ทิ้งสารตกค้างภายในบ้านและบริเวณรอบๆ อย่างแน่นอน เพราะเหยื่อกำจัดปลวกที่นำมาใช้เป็นอัลฟ่าเซลลูโลสไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อม เพราะมีสารการยับยั้งการลอกคราบเพียง 0.1% เท่านั้น เรียกได้ว่ามีความปลอดภัยกว่าเกลือผสมอาหารเสียอีก โดยผลิตภัณฑ์เหยื่อได้การรับรองจากองค์กร NOHSC ประเทศออสเตรเลียและได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

กำจัดปลวกระบบเหยื่อ Exterra

ดึงดูดปลวกได้อย่างทั่วถึงทุกจุด 

สาร Focus ที่ลงไปทำปฏิกิริยากับจุลินทรีย์ภายในดิน จึงทำให้เกิดการคายก๊าซ Co2 ออกมาในวงกว้าง ซึ่งก๊าซ Co2 ที่ปล่อยออกมานั้นมีความใกล้เคียงกับก๊าซที่ปล่อยจากไม้ผุและรังปลวกตามธรรมชาติ ทำให้ปลวกเดินเข้ามาถึงสถานีดักจับได้ในจำนวนที่ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

ตัวเหยื่อมีประสิทธิภาพมากกว่าระบบทั่วไป

การกำจัดปลวกระบบเหยื่อ Exterra นั้น ตัวเหยื่อมีประสิทธิภาพที่สามารถออกฤทธิ์ได้มากถึง 200 เท่า เข้าถึงทุกซอก ทุกมุมของรัง ที่สำคัญยังป้องกันการกลับมาของปลวกได้ดีอีกด้วย

การกำจัดปลวกด้วยเหยื่อ Exterra เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้การยอมรับในเรื่องของคุณภาพไปทั่วโลก แถมมีอีกหลายองค์กรให้การยอมรับยืนยันข้อมูลวิจัยต่างๆ ว่าสามารถกำจัดและป้องกันเหล่าบรรดาปลวกทุกสายพันธุ์ได้อย่างเข้าถึงและดีที่สุดในตอนนี้

Previous articleอาการปวดหลังร้าวลงขายังพอรักษาได้มั้ย? หาคำตอบได้ที่นี่
Next article4 วิธีรักษาฝ้าให้หายขาด โดยปราศจากร่องรอยดำ