“กอล์ฟ กัญจน์” เปิดใจแฟนรุ่นน้อง ห่างกัน 20 ปี

169

กลายเป็นข่าวดังเมื่อ “กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร” ทายาทนักสร้างหนัง ฉลอง ภักดีวิจิตร ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันกว่า 20 ปี พร้อมเผยโมเมนน่ารักๆ ให้ได้เห็นกัน

ล่าสุด “กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร” ควงแฟนหนุ่มช่างแต่งหน้าอาชีพ “สปาย ธัชพงศ์พัชร์ เฉพาะธรรม” มาร่วมงานครบรอบคมชัดลึก 21 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า “ก็ไม่ได้กะจะให้เป็นข่าว ตอนนี้โลกมันเปิดกว้าง เราก็เลยลงให้เห็นทีละนิดๆ แต่เช้ามา มีเพื่อนส่งข่าวมาให้ดู เราก็เลยอะไรว่ะ ไปโยงข่าวกับรุ่นพี่อีกคน ทีชื่อ เค เพื่อนสนิทกันที่เชียงใหม่ ใช้รูปหน้า เค แต่ใช้รูปหลัง นี่ (ชี้ไปที่แฟน) ก็เลยตกใจ แล้วน้องเขาก็เลยลงติ๊กต็อก ก็เลยเป็นข่าวขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง”

ส่วนที่บ้าน ครอบครัว เขาไม่ปิดกั้น รู้นานแล้ว แต่เห็นข่าวเขาก็ งง ก็โทร.มาถาม เพื่อนสนิทก็รู้ ก็สบายใจ เราไม่ได้ปิด แค่ไม่มีใครถาม ก็ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ ลงกันทุกสำนักเลย แบบอะไรว่ะ เป็นข่าวเลย โยงเก่งๆ ตอนนี้คบหาดูใจกันมา 6 เดือนแล้ว ไปเจอกันที่เที่ยวในเชียงใหม่ ตอนแรกเราก็นั่งเฉยๆ แต่ก็สะกิดเพื่อนว่าคนนี้ดูดี มัดจุกมา เหมือนนักท่องเที่ยว

พอดึกก็เริ่มเมา เราก็เห็นเขามอง เราก็เลยยื่นแก้วให้ ก็เลยได้คุยกัน เขาอายุห่างจากเรา 20 ปี เป็นได้ทั้งพี่ เพื่อน แฟน เรื่องงานกำลังจะมีละครเลือดเจ้าพระยา ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 ต้นปีหน้า และกำลังถ่ายอีกเรื่อง งานเบื้องหลังก็เป็นผู้จัดละคร ช่วยน้องที่ช่อง 3

Previous articleเทนนิส-ฮามัน พร้อมลุยเวิล์ดกรังปรีซ์ สนามสุดท้าย
Next article“ทนายเจมส์” ยืนยันยังดูแลใบเตย ดีเจแมนอยู่