“โตโน่ ภาคิน” ไม่สนใจคนมอง แค่กลัวโครงการหยุด

107

กำลังจะเกิดโครงการหาทุนเพื่อสร้างเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล จ.นครพนม และ สปป.ลาว ของนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” แต่ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทั้งเรื่องการว่ายน้ำข้ามโขงที่อันตราย อาจทำให้ทีมงานเสี่ยงอันตรายไปด้วย

ล่าสุดหนุ่ม โตโน่ ได้ให้สัมภาษณ์ทางช่องยูทูบ อุ๋ย บุดด้าเบลส ว่า “ตนทำมาหลายวิธีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง เก็บขยะ เล่นคอนเสิร์ต ตอนน้ำท่วมก็เข้าไปช่วยเหลือ ตอน PM2.5 ก็ออกมาช่วยรณรงค์ แต่ทั้งหมดที่เคยทำมา ว่ายน้ำหากเงินได้มากที่สุด หากเกิดกรณีแย่ถึงขั้นจมน้ำ คนที่จะเข้าไปช่วยคือทีมที่ฝึกมาด้วยกันกับตน

ซึ่งในทีมทั้งหมดมี 5 คน โดยคนในทีม 2 คน เป็นนักกีฬาว่ายน้ำจากราชนาวี เป็นครูของผม ส่วนอีก 1 คน เป็นผู้หญิงคนเดียวในทีม ซึ่งเป็นอดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ และอีกคนคือน้องเขยโตโน่ ซึ่งเป็นนักกีฬาว่ายน้ำจากขอนแก่น ส่วนทีมกู้ภัย ก็เป็นที่กู้ภัยของโตโน่ ที่ทางยามาฮ่าส่งมาให้ ที่ไม่ใช้ทีมกู้ภัยเพราะอยากใช้ขบวนน้อย เพราะดูแลง่าย ไม่รบกวนใคร และไม่อยากขวางเส้นทางน้ำทั้งลำโขง หน่วยแพทย์ฉุกเฉินทางโรงพยาบาล จ.นครพนมจะดูแล

ตนไม่สนว่าคนจะเข้าใจไหม แต่กลัวคนเห็นข่าวแล้วโครงการจะหยุดลง การช่วยคนครั้งนี้ไม่ใช่ตนดีกว่าใคร แต่อยากช่วย ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ไม่เสียใจ ทำเท่าที่ทำได้ ไม่มีอะไรค้างใจ ไม่สำคัญว่าใครจะอยู่นานกว่ากัน แต่สำคัญว่าระหว่างทางเราทำอะไร

Previous article“ทนายเจมส์” ยืนยันยังดูแลใบเตย ดีเจแมนอยู่
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)