ฌาปนกิจ “เด่น ดอกประดู่” ภรรยาพร้อมสานต่อธุรกิจ

162

หลังจากที่วงการบันเทิงได้สูญเสียตลกระดับอาจารย์ “เด่น ดอกประดู่” ไปเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ด้วยโรคชราในวัย 80 ปี และมีพิธีฌาปนกิจศพที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต

ล่าสุด “ตือ สุวนันท์ อุบลชาติ ภรรยาของ เด่น ดอกประดู่ ได้เปิดใจในงานวันสุดท้ายว่า “ยังคงใจหายเพราะเคยอยู่ด้วยกันมา 50 ปี ตอนนี้มันว่างเปล่า ตื่นขึ้นมาก็ใจหาย ในส่วนของกำลังใจจากเพื่อนๆ ศิลปินตลกมีเยอะมากทั้ง พี่ถั่วแระ , พี่โย่ง , พี่เด๋อ จะคอยประกบและพยายามชวนคุยตลอด ความรู้สึกที่อยากจะส่งไปถึงสามี ถ้าเขาได้เห็นจะชื่นใจน้องๆ ทุกคนมาร่วมส่งเขาไปสวรรค์แล้ว หลังจากที่เหนื่อยมานาน ทุกคนก็ยังรักและดูแลกัน

ถ้าเขารับรู้ได้เขาคงจะมีความสุข อย่างน้อยในวงการก็ไม่ทิ้งกัน ส่วนตนก็ทำหน้าที่ของคู่ชีวิตอย่างเต็มที่แล้วทุกรูปแบบให้เขาไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว สิ่งที่สามีห่วงอย่างโรงงานดินเกษตร “ไม่ลองไม่รู้” ที่ตั้งใจทำมาตลอด ตอนนี้ก็มีหุ้นส่วนดูแลอยู่แล้ว ตนเองก็จะสานต่อไม่ทิ้งแน่นอน เพราะว่าเป็นอาชีพเสริมของสามีมาแต่ไหนแต่ไร ที่อยู่ได้ทุกวันนี้คือเขาสร้างมา ก็จะเป็นคนสานต่อเอง”

ส่วนอัฐิของสามีจะนำไปเก็บและทำบุญ 7 วัน หลังจากนั้นครอบครัวจะนำไปลอยอังคารที่ปากอ่าวสมุทรปราการ เพราะว่าพี่เด่นเป็นคนสมุทรปราการ คุณพ่อคุณแม่ของเขาก็อยู่ที่ปากอ่าวเลยตั้งใจว่าจะรวมไว้ที่นั่นทั้งหมด ไม่คิดจะแบ่งเก็บไว้เลย เนื่องจากเขาสั่งไว้ว่าอย่าเอามาเป็นภาระ เกิดเราไม่อยู่แล้วใครจะสานต่อ ใครจะดูแล มันเป็นความตั้งใจสุดท้ายของเขา

Previous articleดูไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“โน้ต เชิญยิ้ม” แจงดราม่า หน้าระรื่นในงาน “เด่น ดอกประดู่”