“โน้ต เชิญยิ้ม” แจงดราม่า หน้าระรื่นในงาน “เด่น ดอกประดู่”

221

นักแสดงตลกเดินทางเข้าร่วมงานไว้อาลัย ตลกชั้นครู “เด่น ดอกประดู่” ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพ แต่กลับมีกระแสว่าไม่ให้เกียรติผู้วายชน สีหน้ายังดูยิ้มแย้ม มีความสุข

ล่าสุด โน้ต เชิญยิ้ม ได้เผยถึงประเด็นนี้ว่า “แต่ฝากไว้นิดนึง วันนั้นที่ทั้งเป็ด ทั้งถั่วแระ ทั้งอาจารย์เด๋อ ทั้งน้าโย่งที่มีนักข่าวไปสัมภาษณ์กัน เขาไม่ได้ระรึ่นนะ มีบางคนบอก แหม๋ พี่เด่นตายมาพูดหยอกล้อกันระรื่น จริงๆ มันไม่ใช่นะครับ พี่เด่นเขาไม่อยากให้เราเศร้าหรอกครับ ถ้าเราเศร้าต่อหน้าพี่ตือ ซึ่งเขาก็จะ 80 แล้ว กอดแก หยอกแก

วันที่ผมมาสวดผมยังกอดพี่ตือ พี่ตืออ่อนกว่าพี่เด่น 5 ปี ผมยังบอกว่าพี่เด่นโชคดีจังได้เมียเด็กนะ เพราะพี่ตือเขาสวยมาก เขาเป็นนางเอกอยู่แล้ว เราก็หยอกล้อกันอย่างนี้ อย่างงานศพพี่ดม (อุดม ชวนชื่น) คนยังใส่ชมพูกันทั้งงาน จริงๆ ทางโซเชียลผมไม่ได้ใส่ใจหรอกครับ เพราะสื่อมันอยู่ในมือ คุณอยู่ตรงไหนคุณก็สามารถด่าพวกเราได้ แต่พวกเราก็แค่อยากจะบอกว่าอย่ามองพวกเราอย่างนั้นเลย

ผมว่าพี่เด่นก็ไม่อยากให้เราเศร้าหรอก แล้วเชื่อมั้ยพี่เด่นมีบุญมาก คือขึ้นนอนตอนเที่ยงคืน ตี1 แล้วก็หลับ แล้วถั่วแระไปถึงคนแรก เขาบอกตายหน้าเหมือนยิ้ม หน้าอมชมพูเลย แกมีความสุข ดังนั้นพวกเรามาในงานนี้เราไม่อยากให้เศร้า เราอยากให้มีความสุขแค่นั้นเองครับ คืออยากให้พี่ตือมีความสุข แกแก่แล้ว ถ้าเราไปกอดแกแล้วเราร้องไห้ พี่ตือได้อะไร “

Previous articleฌาปนกิจ “เด่น ดอกประดู่” ภรรยาพร้อมสานต่อธุรกิจ
Next article“ณิชา ณัฎฐณิชา” ตอบแล้ว ถ้าเสี่ยงพี่โน่ไม่ฝืน