ร้านดังย่านนนทบุรีแจ้งความกลับ “อิลสลิก (Illslick)”

67

หลังจากที่นักร้องแรปเปอร์ “อิลสลิก” ได้พูดพาดพิงถึงร้านดังย่านนนทบุรี ขณะเล่นคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงย่านรัชดา ทำให้ร้านเสียหาย จึงดำเนินการแจ้งความเอาผิดนักร้องคนดังกล่าว

ล่าสุด นายณัฐพล สุจริตศรีชัยกุล หุ้นส่วนและเจ้าของร้าน Subscribe ร้านที่นักร้อง อิลสลิก กล่าวพาดพิง ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษ พร้อมกับเผยว่า “ทางร้านได้จัดเตรียมความพร้อม และมีการจ่ายค่าจ้างจำนวน 4.5 แสนบาท ให้กับนักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง

“อิลสลิก” (Illslick) แต่ไม่มีการแสดงเกิดขึ้น เนื่องจากมีปัญหาระหว่างการเตรียมความพร้อม ทำให้ในวันนั้นทางร้านไม่คิดค่าบริการ และมีการคืนเงินให้กับลูกค้าเต็มจำนวนเพื่อขอโทษ และมีการโพสต์ขอโทษ อิลสลิก ด้วย เพื่อไม่อยากให้เกิดปัญหา ซึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้นรวมแล้วหลักล้านบาท สำหรับประเด็นที่ อิลสลิก ไม่พอใจและตำหนิร้าน คือเรื่อง ลำโพง อีกฝ่ายบอกว่ามีแค่สองตัวแบบนี้เล่นไม่ได้ ซึ่งทางร้านก็เปิดภาพเวทีแสง สี เสียง ให้ดูว่า ลำโพงจริงๆ แล้วมี 4 ตัว ข้างละ 2 ตัว และยังมีลำโพงด้านล่างอีกหลายตัว

และการจัดเวทีในวันนั้นก็เป็นการจัดเวทีพิเศษสำหรับวง อิลสลิก ในการขึ้นเล่นคอนเสิร์ต ส่วนประเด็นเรื่องของอุปกรณ์ของ อิลสลิก ที่บอกว่าเสียหายนั้น ทางร้านยืนยันไม่ได้มีการแตะต้อง มีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยัน” ส่วนที่พนักงานร้านมีการกล่าวพาดพิงถึง ตูน บอดี้สแลม น่าจะเป็นการแนะนำเรื่องการแก้ปัญหาระบบเสียงกับทีมงานของศิลปิน โดยการยกตัวอย่าง ทีมซาวด์ของบอดี้สแลมและวงซีลก็แก้ปัญหาแบบเดียวกัน จนทำให้เข้าใจผิด

Previous article“แอ๊ด คาราบาว” โกรธจัด ถูกห้ามเข้าสุพรรณ
Next articleผู้ว่าสุพรรณชี้แจงหลัง ”แอ๊ด คาราบาว” ด่าไม่ยอมให้จัดงาน