“แอ๊ด คาราบาว” โกรธจัด ถูกห้ามเข้าสุพรรณ

74

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องรุ่นใหญ่ “แอ๊ด คาราบาว” ถึงได้โมโหดากราดใส่ผู้ว่าจังหวัดสุพรรณบุรี ในการแสดงที่งานวันเกิดผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี

ล่าสุดมีเหตุการณ์ที่นักร้องเพื่อชีวิต “แอ๊ด คาราบาว” ด่าผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ในทางเลี้ยงวันเกิดผู้นำท้องถิ่น โดยมีผู้ใช้ติ๊กต๊อกนำมโพสต์ โดยแอ๊ดกล่าวว่า”ขึ้นมาสิผู้ว่าฯ ขึ้นมาเลย มันอยู่หรือเปล่า มึx ขึ้นมาเคลียร์กับก…หน่อยสิ ไอ้_ มึxรู้ไหมก…เป็นใคร ก…เกิดที่นี่ ก…ตายที่นี่ แล้วมึx เป็นใครอะ ไม่ให้ก…มาเล่นในจังหวัดสุพรรณบุรี คนกาญจนบุรีเขายังให้ก….ไปเล่นกาญจนบุรีเลย”

“ก…มาเล่นมึxจะหมดตำแหน่งเหรอ ไอ้_ เอาส้นตีx คิดเหรอ มึx จะเอาแค่มึx ตัวรอด แล้วมึx ไม่คิดเลยว่าคนสุพรรณบุรีเขาจะเป็นยังไง เขาไม่ได้ดูคาราบาวอะ ไอ้_ คิดว่ามีอำนาจเหรอ มึx เป็นผู้ว่าฯ มึxมีอำนาจเหรอ ก…ไม่ได้เป็นผู้ว่าฯ ก…เป็นแค่ แอ๊ด คาราบาว ก…ไม่มีอำนาจใดๆ ทั้งสิ้น แต่ก…พูดความ จริงแล้วก…นำเสนอความจริง แล้วก…ทำเพื่อชาติบ้านเมืองแบบจริงๆ ก…ไม่ได้เป็นข้าราชการแบบพวกมึx

ที่เลียกระ_เพื่อให้ได้ตำแหน่งและก็รักษาตำแหน่ง เลียกระ_ไปเรื่อย รักษาตำแหน่ง ไอ้_ ไอ้เด็กเมื่อวานซืน ก…เล่นไม่ได้แล้ว ก….โมโห” หลังจากนั้นน้าเล็ก คาราบาวก็เดินมาคุย” ซึ่งต่อมาทางแอ๊ดได้โพสต์คลิปว่า “ไม่ได้โกรธ เกลียดผู้ว่าฯ แต่สอนให้น้องรู้ว่าสิ่งใดผิดพลาดไปแล้วก็แก้ไข อย่าใช้อำนาจ เกรงใจชาวบ้านบ้าง ไม่ให้ตนเข้าสุพรรณ ตอนนี้ปลดปล่อยแล้ว มีความสุขแล้ว”

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน โบโด กลิมท์ 0-1 อาร์เซน่อล (ฟุตบอล ยูโรป้าลีก)
Next articleร้านดังย่านนนทบุรีแจ้งความกลับ “อิลสลิก (Illslick)”