“เกรซ กาญจน์เกล้า” ลุ้นล่อซื้อของจากโจร

57

หลังจากที่บ้านนักแสดงสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ถูกขโมยขึ้นบ้านกลางดึก ขโมยทรัพย์สินออกไปส่วนใหญ่เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมของ เกรซ เพราะวันนั้นไม่ได้อยู่บ้าน

ล่าสุด สาว เกรซ ออกมาอัพเดตคดีว่า “ตอนนี้จับตัวคนร้ายได้แล้วและของก็ได้คืนหมดแล้วค่ะ และตอนนี้ผู้ร้ายถูกฝากขังอยู่ที่ศาลเรียบร้อยแล้ว ขโมยขึ้นบ้านคืนพฤหัสบดีประมาณช่วงตี 3 ตี 4 ประมาณนั้น วันนั้นอยู่กับหมดทุกคนเลยค่ะ มีวางแผนกับเจ้าหน้าที่และกับทางร้านรับซื้อ ว่าเราจะทำการล่อซื้อ ที่ไหนอะไรยังไงก็แล้วแต่เขาสะดวก และให้สืบสวนปลอมตัวไปเป็นบุคคลธรรมดาไปอยู่แถวนั้น ก็ได้เห็นของเราหมดเลย

อยากไปดูให้เห็นกับตาด้วยว่าเป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า เพราะความจริงแล้วก็มีความกังวลเหมือนกันว่าไม่อยากให้เป็นคนใกล้ตัว แต่ก็มีการพูดคุยกับร้านรับซื้อว่าเราจะมีการหลอกล่อกันนะ เพราะด้วยความที่มันเป็นของร้อน ของที่โจรเอามาเป็นของร้อน และเขาปล่อยที่นั่นหมดเลย ก็เลยจัดการรวบหมดเลยและได้ของทั้งหมดกลับมาเลย ยังเหลือแบนโก้ เป็นกำไลอีก 2-3 อันที่ยังไม่ได้คืน

แต่รู้แหล่งรับซื้อแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณทุกคน ขอบคุณพลังโซเชียล สื่อมวลชนทุกคนที่ช่วยกันกระจายข่าว รวมถึงทุกกำลังใจด้วย เพราะว่ามันมีส่วนมากๆ เลยในพลังโซเชียล ในกรุ๊ปร้านรับซื้อของแบรนด์เนม อันนี้ต้องขอบคุณทุกคนเลยจริงๆ ที่เห็นแล้วช่วยกันติดตาม หลังจากนี้คงเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้รัดกุมมากกขึ้น

Previous articleเท่ห์ อุเทน ลั่น ถ้าเป็น ปราปต์ปฎล สื่อต้องขอโทษมากกว่านี้
Next articleตู่ ปิยวดี ชุดแต่งงานเพชรแท้กว่า 300 เม็ด