เท่ห์ อุเทน ลั่น ถ้าเป็น ปราปต์ปฎล สื่อต้องขอโทษมากกว่านี้

26

หลังจากที่คดีแชร์ลูกโซ่ Forex 3D มีดารานักแสดงหลายคนที่เข้าไปมีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็นผู้กระทำความผิด หรือในฐานะผู้เสียหายก็ตาม อย่างนักแสดง ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ถูกโยงกับคดีนี้ จนเพื่อนสนิทอย่าง “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์” ออกมายืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เท่ห์ อุเทน เพื่อนสนิทของนักแสดง ปราปต์ปฎล ที่ถูกโยงว่าเกี่ยวข้องกับคดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ 3ดี จากอักษรย่อ “ป” เผยว่า “ราเชื่อมั่นเพื่อน เพราะเท่าที่เรารู้จักเขามา 20 กว่าปีที่ผ่านมา เขาก็เป็นคนดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือ เขาเป็นศิลปินจิตอาสาตัวจริง อาสามากกว่าผม ไม่ว่าจะยังไงก็ตามถ้าเป็นงานที่เท่ห์ขอร้องก็แค่ชวน บางงานแค่เขารู้ว่าเราจะทำการกุศลเข้าก็มา เขาเสียใจที่สื่อบางสำนักไปขยี้เป็นชื่อเขา

พอมันเป็นเรื่องเป็นราว ท้ายที่สุด ป. ไม่ใช่ ปราบต์ปฎล เขาบอกทำไมไม่แก้ให้เขา ช่วงนั้นเขาเครียด แต่ตอนนี้คลี่คลาย ต้องบอกว่าช่วงที่เป็นข่าว ผมชวนออกไปกินข้าวด้วยกัน เพราะเราไม่อยากให้เพื่อนอยู่คนเดียว เขายืนยันว่ามีหลักฐานทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนแรกเขาบอกว่าถ้าใครมากล่าวหาเขา เขาบอกว่าอาจจะดำเนินคดี

แต่ท้ายที่สุดคือเป็นคนจิตใจดี เขาก็คุยบอกว่าปล่อยวาง ท้ายที่สุดพอเอ่ยปากขอโทษ ก็ไม่ว่ากัน ถึงต้องบอกว่าทุกวันนี้ บางทีอะไรก็ไม่รู้ขอให้ได้เขียนทำลายคนอื่นไปก่อน แล้วค่อยมาขอโทษนิดเดียว ท้ายที่สุดถ้าเท่ห์เป็นปราบต์คงจะต้องทำอะไรมากกว่านี้ เพราะว่าอย่างน้อยเขาต้องขอโทษเรามากกว่าที่เขาลง

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 แอสตัน วิลล่า (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เกรซ กาญจน์เกล้า” ลุ้นล่อซื้อของจากโจร