“โฟร์ ศกลรัตน์” ยอมรับทั้งน้ำตา เลิกธามไท

163

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าคู่รักนักร้อง “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” กับ “ธามไท แพลงศิลป์” เลิกกันแล้ว แต่ทางด้านสาวโฟร์ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรกับเรื่องนี้ สุดท้ายออกมายอมรับว่าเลิกกันจริง ตอนนี้สภาพจิตใจพร้อมที่จะพูดถึงเรื่องนี้ได้

ล่าสุด โฟร์ ศกลรัตน์ ได้ออกมาตอบคำถามของแฟนที่สงสัยเกี่ยวกับเรื่องหัวใจผ่านทางช่องยูทูบของตนเอง “Four Sakonrut” ว่า “ตอนนี้โฟร์โสด 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว เลิกกับธามไทมาหลายเดือนแล้ว เหตุผลที่เลิกมันมีหลายปัจจัยมาก มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ปุ๊บปั๊บ มีการผ่านความคิดอะไรมาแล้ว มีการปรับเปลี่ยน มีการคุยกัน เลิกกันด้วยดี วันนี้สเต็ปของชีวิต โฟร์โตขึ้นมาอีกสเต็ปนึงแล้ว ไม่ได้อยากจะเที่ยวเล่นไปวัน ๆ

เลยมาคุยกับธามว่าตอนนี้ชีวิตเขามองอนาคตยังไงบ้าง มีแพลนอะไรบ้างไหม พอคุยกันก็ได้บทสรุปว่าแยกย้ายไหม โอกาสคืนดีตอนแรกคิดว่าจะมี เพราะใจก็ยังรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด ถ้าเขารักเราและเรารักเขามากน่าจะปรับความเข้าใจกันใหม่ ผ่านไป 2 เดือน มันไม่ได้มีการพยายามเข้ามาหากัน มันเลยไม่มีทางกลับมาคบหรือดีกัน เรื่องนี้ไม่มีใครผิดเราก็คุยกันแล้ว

โฟร์เองเอาให้แน่ใจก่อนถึงจะบอก รอให้ใจเรานิ่งแล้ว ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมเราไม่ยอมพูด รู้สึกว่ามันต้องใช้เวลา คบมา 7 ปีไม่ใช่ 7 เดือน มันไม่ใช่อะไรที่ง่ายมาก ๆ ตอนนี้ตัดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขาออกจากชีวิตจะได้มูฟออนได้ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน

Previous articleลุ้น “ดีเจภูมิ” หวนแฟนเก่าน้องนุช จิตภักดี
Next article“เอ๋ ปารีณา” ให้โฟกัสอดทน ไม่กี่เดือนก็เลือกตั้งใหม่