ลุ้น “ดีเจภูมิ” หวนแฟนเก่าน้องนุช จิตภักดี

648

หลังจากที่เลิกกันไปด้วยดี เหลือไว้แต่ความเป็นพี่เป็นน้อง “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” กับ แฟนสาว “นุช จิตภักดี” โดยทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กัน ไม่ได้มีมือที่ 3 และไม่ได้ทะเลาะกัน แต่มีเป้าหมายในชีวิตที่แตกต่างกัน แต่คราวนี้ทั้งคู่กับมาเจอกัน ทำเอาแฟนลุ้นว่ามีโอกาสรีเทิร์นอีกครั้ง

ล่าสุด ดีเจ ภูมิ ภูมิใจ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า คนอยากให้เรากลับมาคืนดีกัน เราเคยเป็นแฟนกัน เราออกคลิปขอแยกทางไปทำงานตามฝันของเราก่อน ปัญหาหลังคือก่อนนี้เรามาจากสังคมที่แตกต่างกันมาก จนเราไม่รู้จะคุยอะไรหัน ผมจะถามเขาเสมอว่า เวลาเขาอยู่กับแฟนเก่าแล้วคุยอะไรกัน ผมเป็นพวกซีเรียส นักธุรกิจจ๋า นั่งกินข้าวกับพ่อแม่ผมก็จะคุยเรื่องเศรษฐกิจ การเมือง หุ้น ในวันแรกรู้เลยว่าเขาอึดอัดมาก ทำอย่างไรเขาก็ไม่มีความสุข

แต่พ่อแม่ผมรักเขามาก พ่อแม่เขาก็รักผมมาก ตอนที่เราเลิกกันผมบอกว่าวันนึงเราจะโต ทางของเราอาจจะห่างกันไป แต่วันหนึ่งเราอาจจะขึ้นมาเจอกันข้างบนก็ได้ แล้วก็คิดว่ามันใกล้มาถึงวันนั้นแล้ว “ความคิดผมมันเปลี่ยนไปทุกวัน จากวันนั้นที่เราเลิกกันจนถึงวันนี้ ผมกับนุช ผมคิดว่าโอกาสคืนดีมันสูงขึ้นมาเยอะมาก” ผมไม่เคยมองตัวเองเป็นดารา ทุกอย่างมันไม่มีอะไรแน่นอน แต่เรารู้สึกว่าใกล้กันมากขึ้น เดินไปในทางเดียวกัน เป้าหมายที่อยู่ด้วยกันมันไปด้วยกันได้

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 แอสตัน วิลล่า (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“โฟร์ ศกลรัตน์” ยอมรับทั้งน้ำตา เลิกธามไท