แอนนา-พุดเดิ้ล-ฮิปโป มอบรถตู้แตงโม คันที่ 2

129

วานนี้ (13 กันยายน) เป็นวันคล้ายวันเกิดของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม นิดา” เหล่าบรรดาเพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็ทำกิจกรรมให้กับเธอในวันเกิด เพื่อนสนิทอย่าง แอนนา-ฮิปโป-พุดเดิ้ล ก็ร่วมกันบริจาครถกู้ชีพแตงโม คันที่ 2 ให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดปทุมธานี เอาไว้ค่อยช่วยเหลือประชาชน ถือว่าเป็นการทำบุญให้กับเพื่อนรัก

ล่าสุด ฮิปโป ฉันท์ชนะ และพุดเดิ้ล-ยุพดีเป็นตัวแทนของเพื่อนที่ร่วมกันบริจาครถตู้กู้ชีพแตงโม คันที่ 2 ให้กับทางมูลนิธิร่วมกตัญญูประจำ จ.ปทุมธานี เป็นรถยนต์ตู้แอมบูแลน์ ทะเบียน นข6334 นครศรีธรรมราช พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพ กู้ภัย และเครื่องปฐมพยาบาลเพื่อนำไปช่วยประชาชน พร้อมทั้งทาง แอนนา,ฮิปโปและพุดเดิ้ล ยังร่วมกันสร้างรถตู้พยาบาลมอบให้เพิ่มอีก 1 คัน

เนื่องในวันครบรอบวันเกิดของเพื่อนสาว “แตงโม ภัทรธิดา” โดยงาน นายมานะพงศ์ ทูมามาด นายกสมาคมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมคณะกรรมการบริหารและเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิฯร่วมกันรับมอบรถกู้ชีพดังกล่าว โดยทางฮิปโป และพุดเดิ้ล กล่าวว่า พวกเราและทีมงานตั้งใจเอาเงินมาทำรถกู้ชีพแตงโมคันที่ 2 บริจาคให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูปทุมธานี เป็นของวันเกิดให้กับเพื่อน ภัทรนิดา แตงโม

ซึ่งวันนี้ตรงกับวันเกิด อยากทำบุญให้กับเพื่อนอีกครั้ง จริงๆแล้วเราทำบุญกันมาตลอด อยากให้รถคันนี้เป็นสะพานบุญคันที่สองช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน อย่างที่ผ่านมา พูดเดิ้ลกับพี่แอนนา ฮิปโป และหลายคนร่วมถึงแฟนคลับก็มาช่วยอุดหนุนสินค้าก็ถือว่าบุญนี้กุศลนี้ถือว่าทุกคนร่วมกันทำบุญสานขวัญให้แตงโม

Previous article“ดีเจบอส” เผยความรู้สึกความเป็นพ่อ กลัวทุกอย่าง
Next article“ท็อป LazyLoxy” คลั่งรักเบียร์ บอกชอบตรงไหน