“ท็อป LazyLoxy” คลั่งรักเบียร์ บอกชอบตรงไหน

208

หลังจากสาวเบียร์ เดอะวอยซ์ ประกาศว่ากำลังคบหาหนุ่ม ท็อป LazyLoxy ก็เริ่มปล่อยภาพหวานถี่ๆลงอินสตาแกรม จนตอนนี้หนุ่มๆสาวๆ อิจฉาความรักของทั้งสองคนอย่างหนัก

ล่าสุด หนุ่ม ท็อป ออกมาเผยความรู้สึกต่อสาวเบียร์ว่า “ผมก็ไม่ได้ติดตามหรือรู้จักเค้ามากในตอนแรก ก่อนหน้าก็มีทักคุยกันบ้าง อาทิตย์นึงคุยกันทีละสองสามประโยค แต่พอได้เจอกันทุกอย่างก็ไปไวมากจริงๆ นิสัยและความคิดเราคล้ายกันมาก เป็นคนไม่ค่อยตลกและจริงจังกับบางเรื่อง เบียร์จะมีความสดใสกว่ายิ้มแย้มและงอแงมากกว่า แต่ก็เป็นคนที่มีเหตุผล พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่รอเวลา ทรงอาจจะดูคุณหนูบ้าง

แต่จริงๆ เบียร์เป็นคนชิวๆ ไม่ติดหรู แต่ติดเช็กซี่น่าตีมาก พากินอะไรก็ได้ พาไปไหนก็ไป เป็นคนที่ให้คำแนะนำที่ดีเสมอ แถมเต้นเก่งร้องเพลงเก่ง เล่นเกมสนุกและอินสุดๆ ถ้ามีอะไรน่าตื่นเต้นเวลาเขินหรืองอนก็จะน่าหมั่นเขี้ยว บางทีก็มางุ้งๆ ใกล้ๆ เหมือนแมว ทำเสียงอ้อนแบบเด็กๆ แรกๆ ก็ไม่ค่อยชินแบบว่าคนนี้เขาเพี้ยนป่าววะ แต่บ่อยๆ ก็เข้าใจ ว่ามันเป็นธรรมชาติเขาอะนะ

ถ้าต้องการกำลังใจคือรับไปเลยเต็มๆ เสิร์ฟพร้อมบริการที่ดีมาก ไม่แปลกใจที่หนุ่มๆ หลายคนชอบเค้า ผมเองก็ยังไม่ชัวร์ว่าเค้าชอบอะไรผมบ้าง คงต้องใช้เวลาเรียนรู้กันไปอีก แต่เรื่องความรู้สึกตอนนี้มากพอสำหรับคนแบบผม ขอโทษแฟนๆสาวๆที่เสียใจกับการตัดสินใจรีบร้อนของผม ไม่มีเจตนาทำร้ายความรู้สึกใครจริงๆ”

Previous articleแอนนา-พุดเดิ้ล-ฮิปโป มอบรถตู้แตงโม คันที่ 2
Next article“หยอง ลูกหยี” หวิดดับ ชนวัวกลางถนน