“ดีเจบอส” เผยความรู้สึกความเป็นพ่อ กลัวทุกอย่าง

133

เพิ่งเป็นเจ้าบ่าวไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2565 แต่ตอนนี้ก็กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดง “บอส ณัชพงศ์พล” หรือ ดีเจบอส ที่ทางภรรยาคนสวยได้คลอดลูกชายคนแรก “น้องเบ๊บ” เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ร่างกายแข็งแรงดี ออกมาเล่าความรู้สึกของความเป็นพ่อที่เคยชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น แต่ๆตอนนี้รู้สึกกลัว จะทำอะไรก็ระวัง กลัวไม่ได้เจอลูก กลัวไม่ได้เห็นลูกตอนโต เพิ่งเข้าใจคนที่เคยบอกก็วันนี้เอง

ล่าสุด ดีเจบอส คุณพ่อมือใหม่ โพสต์ความรู้สึกผ่านไอจี ที่ตอนนี้จะทำอะไรต้องระวังให้มาก กลัวไม่หมดทุกอย่าง เรียกว่าโลกทั้งใบตอนนี้มีแต่ลูกชายเท่านั้น โดยระบุข้อความว่า “ก็ตลกดีนะครับ ทั้งชีวิตตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยห่วง ไม่เคยสนว่าตัวเองจะเป็นไง อยากทำอะไรทำ ไม่แคร์ ไม่กลัว ไม่สน ว่าจะเสี่ยง หรือ อันตราย ตัวเองแค่ไหน ไม่ว่าจะขับรถ เล่นอะไรแพลงๆ hardcore ดื่มหนัก หรืออะไรก็ตาม

แต่พอมาตอนนี้กลับรู้สึกว่า กลัวไปหมด กลัวไม่ได้ดูแล ลูกและภรรยา กลัวไม่ได้เห็นลูกโต กลัวไปหมด กลัวไม่ได้ปกป้องครอบครับ เปลี่ยนไปหมดตั้งแต่ใน ห้องคลอด ตั้งแต่เห็นเค้าออกมา เสียงร้องดังลั่น และเห็นหน้าเค้า และตอนที่เค้ามองเรา ทั้งโลกคือหนูนะครับ เบ๊บของดี๊ ป.ล. ขอให้ความคิดนี้อยู่กับผมไปตลอดชีวิตของผมนะครับ กลัวคิดได้ไม่กี่ปีชิบหายเลย #เพิ่งเข้าใจพ่อกับแม่ของผมก็วันนี้ #เพิ่งเข้าใจที่รุ่นพี่และเพื่อนบอกก็วันนี้ #เข้ารอบ3วันน้ำหนักกูหายไป 3 โล”

Previous articleคลิปไฮไลท์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-0 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
Next articleแอนนา-พุดเดิ้ล-ฮิปโป มอบรถตู้แตงโม คันที่ 2