กัน นภัทร งานรุม ตัดพ้อใครจะรักคนอย่างผม

90

ช่วงนี้งานเยอะ งานปัง นักร้องเสียงดี “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” แต่หัวใจยังว่าง เจ้าตัวขอลุยงานเต็มร้อย ส่วนหัวใจที่ว่างก็ยังรอคนที่ใช่ แต่ไม่รีบร้อน

ล่าสุด กัน นภัทร ออกมาอัปเดตเรื่องงาน เรื่องความรักว่า ตอนนี้โสดสนิทเลย ความรักคืองานอันนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตที่รู้สึกว่าความรักคืองาน ทุ่มเทให้อย่างเต็มที่ทั้งงานละครทางช่องวัน ละครเวที คอนเสิร์ตต่างๆ พอเราทุ่มเทเหมือนคนรักของเรา งานมันดีขึ้นทุกอย่างเลย มันเหงาจริง เราเอาความเหงาของเรา เอาสิ่งที่อยากจะบอกรักไปทุ่มเทกับงานให้คนได้เห็นคุณค่าของงานเรา

ตอนนี้ทำงานทุกวัน เวลาเหงาไม่ค่อยมี โสดมันก็แฮปปี้ดี ไม่ต้องหมกมุ่นคิดเยอะในเรื่องบางวัน ความคิดถึง ความเหงาต้องการนู้นนี่ ตัดส่วนนั้นทิ้งแล้วมันทำให้เรามีเวลากับส่วนต่างๆได้เยอะขึ้น แต่เราก็ยังอยากมีครอบครัว อยากมีลูก ชอบครอบครัวใหญ่ ตอนนี้ก็ไม่มีใครเข้ามา ประวัติผมเสียขนาดนี้ ก็ไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องนี้ หรือให้มาคอยสังเกต อยากให้เขาเห็นงานของเราบ้าง เลยตั้งใจทำงาน มากๆ

สเปคของแฟนก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆตามความเหมาะสม ตามความเข้าใจตามสภาพแวดล้อม อยากให้เป็นคนสุดท้ายของชีวิต เพราะอายุก็ 30 กว่าแล้ว ก็ต้องดูให้ดี ที่ผ่านมาก็จริงจังเวลาคบกับใคร แต่มันมีหลายปัจจัยทีทำให้ไม่ได้ไปต่อ ก็คงจะจริงจังมากขึ้น รอบคอบมากขึ้น คิดถึงวันข้างหน้ามากขึ้น ส่วนทางบ้านก็ไม่ได้เร่งอะไร เขาก็แฮปปี้กัน

Previous articleวิลลี่ แมคอินทอช ปิดหน้าลูกชายกว่า 10 ปี ย้ำป้องกันดีกว่าแก้ไข
Next articleวงในฟันธง ดีเจแมน-ใบเตย ไม่รอด ทนายเจมส์ถอนตัวดีกว่า