วิลลี่ แมคอินทอช ปิดหน้าลูกชายกว่า 10 ปี ย้ำป้องกันดีกว่าแก้ไข

98

กลายเป็นประเด็นสังคม กับการเปิดหน้าลูกของคนบันเทิง นักแสดงอารมณ์ดี-พิธีกร “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่ปิดหน้าลูกมกว่า 10 ปี ไม่ค่อยลงรูปในโซเชียล เพราะไม่หากต้องการลบออกในอนาคตคงทำไม่ได้

ล่าสุด วิลลี่ แมคอินทอช เผยถึงแนวความคิดการปิดหน้าลูกว่า จริงๆสิทธิเด็กมันก็เป็นส่วนสำคัญ เราไม่รู้ว่าโตขึ้นเขานะรู้สึกยังไงกับสิ่งที่พ่อแม่เป็นคนทำให้เขาตั้งแต่แรก แล้วเดี๋ยวนี้มันลบออกจากคลาวด์ไมได้ อยู่แล้วอยู่เลย มันไปค้างอยู่ กี่ปีก็ไม่รู้ ฉะนั้นต้องระวังในสิ่งที่เราทำไป

เพราว่ามันไมได้มีคนดีอยู่บนโลกนีเยอะ ไม่รู้ว่าเขาเอารูปตัดต่อทำอะไรแบบไหน เดี๋ยวนี้แอปฯตัดต่อมันมากจะดูไม่ออกเลย ก็ฝากให้ทุกคนระวังด้วย จะมาบ่นว่าหน่วยงานรัฐไม่ทำนู่นทำนี่มันไม่ทันละ เพราะเราใส่เข้าไปเต็มแล้วพลาดขึ้นมาเสียใจ สิ่งที่เราพยายามทำคือถ้าลูกพร้อมที่จะเป็นดาราต้องยอมรับมันนี้ได้ แต่ถ้าลูกเราอยากโตขึ้นเป็นอัยการ แล้วยังไงต่อ เขาอาจจะไม่อยากเป็นดาราก็ได้

ผมมองว่าไม่จำเป็นต้องรีบลง ไม่จำเป็นต้องเปิดพับลิบอะไรมากมาย แชร์กันในกลุ่มเพื่อนก็พอ การที่เราไปเปิดประตูให้เขาเข้ามา ทุกคนก็จะมีสิทธิ์พูดอะไรก็ได้ เด็กหลายคนฆ่าตัวตาย แต่ละคนรองรับคำตำหนิได้ไม่เท่ากัน จะไปบอกว่าเขาอ่อนแอเองไม่ได้ เพราะเราอยู่ในสังคม อยู่กันเป็นฝูง เราจึงต้องประคับประคอง ดูแลกัน

Previous article“ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ชัดให้นมลูกต่อหน้าพระ
Next articleกัน นภัทร งานรุม ตัดพ้อใครจะรักคนอย่างผม