“รัศมีแข” ทุ่มเพื่อหลาน พาไปบ้านตาที่พิษณุโลก

104

ด้วยความรักหลาน “รัศมีแข” กับ “น้องปกป้อง” ต่อให้ป่วยขนาดไหนหากหลานต้องการความช่วยเหลือ อาคนนี้ไม่เคยปฏิเสธ

ล่าสุด รัศมีแขเจอไฟท์ด่วน ต้องพาปกป้องไปหาคุณตาเพราะแม่ต้นหอมดูคิวงานผิด พร้อมเล่าเรื่องราวขำๆ ว่า “ลุงแข จริงๆเพิ่งฟื้นตัวจากการหายบาดเจ็บ ต้องพักร่างกาย แต่แล้วความเป็นมนุษย์ลุงก็เข้ามาแทรกแซง จะป่วยจะเจ็บยังไง ก็อดห่วงหลานไม่ได้ แม่หอมดูคิวงานผิด จะบินพาลูกไปหาพ่อที่พิโลก จองรถและโรงแรมไว้และเลขากับพี่เลี้ยงขับรถไม่เป็น แล้วโทรมาราวๆ 2 ทุ่ม ลูกจะต้องบินไปก่อนยังไงหละ บอกตัวเองก่อนตอนนี้หลานต้องการเรานะ

เราต้องเป็นที่พึ่งให้หลานเราสิ ก็แขรักเค้าเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องทำได้ หาตั๋วขาไปไฟลท์เดียวกับหลาน ตั๋วขากลับว้ายยยเต็ม โอเคบินออกจากสุโขทัยก็ได้วะ รอแสตนด์บายที่สนามบินพิโลก เอกสารลูกอีกเพราะแขกับปกป้องไม่มีความคล้ายกันเลยและพีคสุดคือไปหาพ่อพี่หอมและญาติๆโดยไม่มีพี่หอมมาด้วย ขับรถพาลูกไปที่บ้านเค้า เราตัวดำๆใหญ่ๆพ่อจะตกใจไหมอะ แต่ก็เอาวะรอดหมาเห่าวุ่นบ้านได้ต้องลุย

พอเจอพ่อ แขบอกพ่อสวัสดี พ่อดีใจ พ่อรู้จัก พ่อบอกรัศมีแขเป็นคนดี แต่ไม่จบปวดหัวกว่านั้นคือทุกคนเรียก แอม แอม เราก็งง กว่านึกได้ เคยบอกปกป้องชื่อเก่าแม่จ๋า แล้วก็พาลูกไปกินข้าว ไหว้พระ วิ่งไปอึ วุ่นวายไปหมด สุดท้ายได้บินกลับจากพิโลก”

Previous articleกองทัพจัดวิ่งเทรลแนวชายแดน สระแก้ว-กัมพูชา
Next article“ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ชัดให้นมลูกต่อหน้าพระ