“ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ชัดให้นมลูกต่อหน้าพระ

116

นางร้าย-พิธีกรสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ราคาแรง 57 ล้านบาท ซึ่งเป็นบ้านที่เธอสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองล้วนให้กับคุณพ่อ แต่ก็เกิดดราม่าเมื่อสาวใหม่ลงรูปตัวเองกำลังให้นมลูกต่อหน้าพระ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิจารย์ถึงความไม่เหมาะสม

ล่าสุด สาวใหม่ สุคนธวา โพสต์ชี้แจงแบบชัดตามสไตล์ของเธอว่า นิ่งมาหลายวัน ขอเคลียร์ดราม่าให้นมลูกต่อหน้าพระนะคะ วันนั้นหลายคนที่ไม่ได้ตามข่าวคงไม่รู้งานอะไร ทำไมใหม่ต้องให้นมลูกตรงนั้น ทำไมไม่เดินออกไป คือ วันนั้นเป็นงานขึ้นบ้านใหม่ และตรัสรู้ไว้ด้วยว่าอิชั้นเป็นเจ้าบ้าน เป็นเจ้าของบ้าน อิชั้นต้องนั่งทำพิธีอยู่ตรงนั้น

ไม่สามารถลุกไปไหนได้ หรือเขาเรียกว่า ประธานพิธี เคลียร์เน๊อะ (อย่าโชว์ฉลาดน้อยหรือโง่กันให้มากนักนะคะ) และลูกพึ่งคลอดได้ 8 วัน เขากินนมขวดไม่ได้คะ เขากินเต้ามาตั้งแต่วันแรกที่คลอด แล้วลูกร้องหิวจะให้แม่นั่งทน เสียงร้องลูกหิวได้ไหม หรือจะต้องให้ลูกหิว ร้อง จนตัวเขียว ปากม่วง ตัวเหลือง หรือตายก่อน

แล้วค่อยให้กินคะ สัญชาตญาณคนเป็นแม่ที่ดี ก็ต้องให้กินตรงนั้น หิวกลางตลาดก็ต้องให้กินที่ตลาด ด่าตรูเหมือนโป๊ เหมือนควักนมต่อหน้าพระ แหกตาดู อี ไอ้ สมองกลวง ผ้าคลุมให้นมถ้าไม่ใช้คลุมในที่สาธารณะเขาจะทำขายเพื่อ เอาเวลาไปดูเพจแม่เลี้ยงลูกบ้าง จะได้ไอคิวดีขึ้น

Previous article“รัศมีแข” ทุ่มเพื่อหลาน พาไปบ้านตาที่พิษณุโลก
Next articleวิลลี่ แมคอินทอช ปิดหน้าลูกชายกว่า 10 ปี ย้ำป้องกันดีกว่าแก้ไข